þriðjudagur, september 16, 2008

well,well,well,well

Búin að eiga afslappaðan og góðan dag í dag. Fyrir utan það að ég var vöknuð klukkan níu í morgun. Sææællllll.... Hvað er þetta eiginlega. Alveg með ólíkindum að geta ekki sofið út þegar maður má það.W00t Gæfi svo úr mér vinstra nýrað á virkum dögum fyrir sko 5 mínútur í viðbót. Halló..... Eitthvað brengelsi í gangi í haus vorum. Slufsaðist fram korter yfir níu, fór út með Yoko og svo bara í lata strák. Glápti á video til að verða tvö, með smá hléum. Dreif mig þá í einhverjar tuskur, aðrar en grænu náttfötin góðu. Setti upp feisið og dreif mig svo í göngu með hundinn. Valhoppuðum hér um alla Ægissíðuna með vor í hjarta. Heart Hún þefaði upp allt mögulegt og ómögulegt, ég með Ipodið í eyrunum og reyndi að þefa upp sem mest af þessum dásamlegu vínarljóðum sem við munum flytja þann níunda maí. Tókum góðan klukkutíma í labb. Svaka hressandi. Komum svo heim rjóðar í kinnum, með hjartað þrútið af útiveru og gleði. Sá húsið sem ég ætla að kaupa þegar ég verð rík. Alveg ákveðin í því. Gjörsamlega kolféll fyrir kofanum. Heyrði svo í Guðnýju og okkur var bara umsvifalaut boðið í grill. Og það er náttla ekki hægt að neita svoleiðis boði. Svo upp í Mosó fórum við. Grilld svæn, beikd poteitó og gras. Nammi namm........ Sumir fengu rautt og bjór. Aðrir þurftu að keyra.Shocking Síminn minn hringdi viðstöðulaust í allt kvöld. Bara aldrei verið eins vinsæl. Endaði á því að ég setti á sælent.....Og eftir það hringdi að sjálfsögðu enginn. Svo núna sit ég hér í fínu bleiku kozy socks sem Sillan mín gaf mér, (sko svona sem hitaðir eru í örbylgju ) með einn maltara og sígó. Kallinn farinn að lúlla, enda vinna hjá honum í fyrró, sonurinn að fá sér að snæða, enda ekkert étið síðan í grillinu. Svo hann er að dauða komin úr hungri þessi ræfill. Þyrfti svo að taka mér tak á morgun og þvo þvott og skúra og þurrka af og þrífa baðið og skipta á rúmum. Shit hvað ég verð þreytt að hugsa um allt það sem ég þarf að gera.Frown Svo náttla söngæfing hjá MP. Verð ekkert þreytt að hugsa um það sko.Tounge Gott í bili.

Söngfuglinn kveður, heitt á tásunum í bleikum grjónapokalavenderilmandisokkum..... Whistling


Engin ummæli: