þriðjudagur, september 16, 2008

I'ts a final countdown

daradandadada dararandandararandada klipping á morgun. Læt ég klippa mig stutt, læt ég klippa mig sítt, eða bara sítt að aftan. Verð ég blond, eða rauð eða brúnhærð. Fæ ég mér strípur eða ekki. Jebb, þetta eru þær spurningar sem sveima um í kollinum á mér þessa stundina. Hef ekki haft svona sítt hár í mörg herrans ár. Búin að hafa fyrir því að láta það vaxa, og nú bara veit ég ekki. Hvað segið þið. Sko sem þekkið mig, og vitið hvursu ótrúlega sæt ég er með sítt og stutt. Undecided Var að klára í gær að glápa á spólu frá Moi Lonni. Tveir þættir af Svo þú heldur að þú getir dansað. Breakin' Algjörlega elska þessa þætti. Sjá alla þessa hæfileikaríku krakka. Margir hafa aldrei fengið neina leiðsögn eða kennslu í dansi. Svo kviss bamm búmm. Koma þarna og hafa einhverja fárálega fáa tíma til að læra þennan eða hinn dansstílinn. Love it. Og það er annað í þessum þáttum sem ég elska mest af öllu og það er Mia Micaels. Oh my god. Gæti nánast grenjað yfir öllum dönsunum sem hún semur fyrir krakkana. Þegar ég verð stór ætla ég að fara í danstíma hjá henni. Hef aldrei séð eins "fallega" dansa. Segi það og stend við það. Annars allt í gúddíi. Fór náttla á tónleikana með Clapton, geðveikt, saknaði samt nokkurra laga. En það er ekki allt fengið. Skipulag tónleikanna fannst mér í slakara lagi. Nenni ekkert að fara út í það hér. Svo er ég búin að fara tvisvar á Mama Mia. Jebb. Tvisvar. Einu sinni á venjulega sýningu og svo á sing along. Og mein herr. Hefði aldrei trúað því að það væri svona gaman í bíó. Dönsuðum og sungum, veifuðum höndum kveiktum á kveikjurum í rólegu lögunum og alles. Svo nú þarf ég bara að komast til Londontown og sjá Mama Mía á sviði. Einhver til í tuskið. Bara algjört must. Oscar Red Carpet 1 Hundalífið gengur bara ágætlega. Opal reyndar pissar svoldið mikið inni enn. Vonandi að þessu fari að ljúka. Orðin soldið þreytt á þessu pissustandi í harðfullorðinni tíkinni. Hún er samt sætust. Og þær báðar. Bannað að gera upp á milli. Puppy 2Puppy 3 Fékk bækling inn um lúguna frá Hreyfingu. Og þar er eitt námskeið sem mer líst slatta vel á. Það heitir Árangur dans. Og það er tekið fram að það sé ekki fyrir taktlausa. Og þar sem ég er náttla ótrúlega taktföst kona þá er ég bara að hugsa um að drífa mig á eitt námskeið. Það er salsa, rúmba, bodyjam og brjáluð tónlist.Aerobics Hver er í stuði með. 6 vikna námskeið. Ég er farin að hljóma eins og ég geti ekki gert neitt ein. Auglýsi eftir fólki til að vera memm. Hljóma eins og vinasnauð piparjónka. Oh boy oh boy. Hver er með í klippingu á morgun. hehehehe. Nei bara grín. Ég er svo mikill grínisti. En ætla að skella mér í koj. Opal hrýtur hér hástöfum undi fótum mér. Best að koma þeim í bælið og lesa svo smá. Held að ég hafi aldrei verið eins lengi með neina bók og þá sem ég er að lesa núna. Ekki það að hún sé svona leiðinleg, nei, bara sofna eftir 2 blaðsíður. Öðruvísi mér áður brá.

Siðar......Books


Engin ummæli: