þriðjudagur, september 16, 2008

Drepa tímann....

Klukkan að verða hált tíu, ég að vinna. Búin að skrá allt sem skrá má. Búin að leiðrétta feitan bunka af símó, heimó, kennó og ég veit ekki hverjó. Er að hlusta á rás 2. Þar er verið að útvarpa tónleikum sem voru í gærkvöldi, til heiðurs Steins Steinars. Hann á einhver flottustu ljóð ever. Söngvararnir að standa sig misvel. Hmmmmm. Held bara að ég gæti gert sum af þessu betur. Það er sko að segja ef ég þyrði.Whistling Jejejejejje..Annars bara frekar melló. Er að MISSA fockings vinnuna. Bossinn hér á þessum bæ, hljóp víst eitthvað fram úr sjálfri sér, og var brjartsýn fram úr hófi.Grin Og hér er semsagt samdrátturinn farin að troða sér í hvern krók og kima. Ömmingja bossinn alveg í klessu í morgun og fór svona fínt í hlutina. Það endaði á því að ég sagði, Ertu að segja mér að ég þurfi að fara að leita mér að vinnu?. Jebb. Það var nebbla það. Fock. Er samt ekki að þola þetta ástand. Nenni ekki að standa í þessu. Ullabjakk. En hún hefur efni á mér hálfan daginn. Þannig að kannski ég fari bara að skúra hús hinn helminginn. heheheh. Ég hafði orð á þessu við erfðaprinsinn og þá bara segir hann. OG ÞRÍFA HEIMA LÍKA.W00t Greinilegt að móðirin er ekki að standa sig. What....En nú ætla ég að fara að smóka (sem minnir mig á það að ég þarf defenatly að segja ykkur frá smókshænunni fyrir ofan mig, seinna, allt og langt til að skrifa það núnaAngry) Og þá er að verða tímabært að húrra sér heim, henda sér á lata strák og vorkenna sjálfri mér alveg hryllilega mikið.

Söngfuglinn kveður gaulandi Hudson bay.....Sideways


Engin ummæli: