þriðjudagur, september 16, 2008

Komin úr 70 afmæli

svilans. Flott veisla og gott að borða. Gott að drekka líka. Fékk hrikalega gott hvítvín. þarf defenatly að pauka svolis. Rosa gaman að hitta alla ættingja spúsanns. Bara sósan sem var ógisslega vibba vond.Brushing Og skal það tekið fram að maturinn var keyptur. Enda held ég að Sigrún mágkona mín myndi aldrei bera slíka sósu á borð. Jakk, bjakk. Veit ekki hvað eiginlega kokkurinn missti út í sósuferlíkið. En ógeðsleg var hún. Og þar sem ég sullaði sósu yfir allt lambakjetið þá bara át ég ekki kjetið. Bara forréttina. Lax, pate og einhverja fiskirúllu.Fishy Nammi namm. Tveir af ættingjum sem ég umgengst frekar mikið þekktu mig ekki. What. Ég náttla mætti í mínum fína blómasumarkjól. Í grænu fínu nýju skónum mínum. Rosa sumarleg og fín.Hingað til hefur þurtf mikið til að mín fari í kjól. Svo það er kannski ekkert skrítið að ég skyldi vefjast fyrir einhverjum. Hluti af Karlakórnum kom og söng nokkur lög. Sonur afmælisbarnsins og mágur afmælisbarnsins syngja í þeim kór. Þeir voru sko bara flottir.Entertainers 5 Nýtt Ipod er komið í hús. 160 gígabæta. Trallatralla.....Music Er á fullu að dúndra inn á það tónlist og bíómyndum. Lonni paukaði gamla mitt. Lilja fékk nýjan. Ipod mini. Píkubleikan. Algjörlega í stíl við prinsessuna. hehehehhe.... Ekki mikið annars í West side story.

Later........ DJ


Engin ummæli: