þriðjudagur, september 16, 2008

Hálfnuð

Jibbykajey..... Þá er bara neðri gómurinn eftir. Fór í dag og seinni hluti efri gómar tekin fyrir. Shitt. Er ekki að nenna þessu. þetta er sko bara ekki gott. Þoli ekki að vera svona hrikalega dofin.Dentist Skundaði beint úr vinnu og í ræktina, og svo beint til tannsa.Og sko ég fór líka í ræktina í gær. Ég er svooo dúleg. Og svo er stefna sett aftur á morgun strax eftir vinnu. Verð orðin að vöðvafjalli áður en ég sný mér við.Body Builder Eða þannig sko. Svo er Lonni mín komin á síðasta snúning. Farið að styttast í að krílið komi í heiminn.Pregnant Smiley Og ég á að vera viðstödd, en ekki hvað. Búin að tala við bossinn og Jóhönnu á Select. Það verður bara að redda konunni ef ég fæ símtalið í vinnunni. Á að vinna þessa helgi á Select svo mar veit aldrei. Fékk mig samt lausa á föstudagskvöldið. Það er talning í dagvinnunnu og bossinn svitnaði og fölnaði rosalega eðlilega þegar hann uppgötvaði að ég ætti að vinna þetta föstudagskvöld. Svo ég mátti hringja í JB og fá mig lausa. Honum var mikið létt að það skyldi ganga upp. Gott að geta létt svona á fólki. Segi ekki meir. Er svo algjörlega að tapa mér í þessum fjandans leik sem ég sett link á hér rétt á undan. Þoli ekki hvað ég get orðið húkt á einhverju sem í raun er ekki neitt. En svona er ég bara. Lítið við því að gera. Gaf Guggu svilkonu gömlu myndavélina mína um daginn.Camera 2 Og ekki vildi betur til en að það var filma í henni. Hún fór með hana í framköllun og myndirnar fékk ég í kvöld. Þetta voru semsagt myndir teknar í Köben 2004. Spúsinn kom með þær heim áðan. Byrjaði á því að tilkynna mér það að hann elskaði mig fyrir það sem ég væriI Wove You en ekki hvernig ég liti út. En samt eftir að hafa séð myndirnar vildi hann bara hafa mig eins og ég er í dag. Saknaði ekkert þessarar konu á myndunum. Svo sætt. Að þessum orðum sögðum rétti hann mér myndirnar og vola. Ég er eins og freigáta undir fullum seglum. Það er bara ekkert öðruvísi. Og hann bara man ekki eftir mér svona. Spurði erfðaprinsinn hvort hann myndi eftir mér svona og hann man ekki heldur eftir mér svona. Og það geri ég ekki heldur. Finnst eins og ég sé að skoða myndir af annarri konu. Já, svona getur nú minnið leikið mann grátt. En myndirnar ljúga ekki. Oh nei. Later gater. Farin að lúlla.

Söngfuglinn kveður með harðsperrur í rass og lærum....Jumping Jacks

Engin ummæli: