þriðjudagur, september 16, 2008

Atburður hefur átt sér stað

Jamm og já. Konan nýklippt og fín. Og með geðveikt flotta liti. Og það sem meira er, ég er ósemitrísk. Já, held að það heiti það. Bóndanum leist ekkert á þetta og sonurinn sagði "nei mamma". En það er allt í lagi. Mér finnst þetta hrikalega flott. Aldrei að vita nema ég skelli inn einni mynd eða svo. Bara ekki núna. Það nebblega sko lak öll fína greiðslan og blásturinn úr hárinu á mér í dag í rigningunni, á leiðinni heim úr vinnu.Mín algjörleg að fíla sig í bílnum með nýja hárið Convertible Female ótrúlega "heppin" eða hitt þá heldur að einhver drengstauli kyssti aftan á bílinn hjá mér. Og akkúrat á þeim tímapunkti í dag rigndi eins og hellt væri úr fötu.Cloud Hann ekki með tjónaskýrslu svo ég fer að gramsa í hanskahólfinu og að sjálfsögðu var ég með skýrslu, nema að hann færir bílinn og sest inn. Ég fer með snepilinn til hann og það er sko ekki fyrr en að það er hægt að vinda mig sem hann býður mér að setjast inn. Og öll fína greiðslan lekin í ræsið. WetOh mæ oh mæ. Engin meiddist, ekkert mál, bara smá erfitt að opna og loka skottinu.

Leiter geiter....Pulling My Hair Out


Engin ummæli: