fimmtudagur, september 18, 2008

Jæja

Þá er þetta nú orðið nokkuð gott. Búin að vera að mygla hér heima í 4 daga. Algjörlega 4 dögum of mikið. Sæll. Ég ætla að mæta í fyrramálið og ekki orð um það meir. Bara get ekki verið heima einn dag enn. Hósta samt enn eins og ég veit ekki hvað. Hef bara ekki verið lasin í svona marga daga í mörg ár, held ég bara. Búin að missa af gommu þessa viku. Dansleikfimin x 2, vinna í Öflun x 1, kóræfing x 1 og saumaklúbb í kvöld. Arg og garg. Búin að glápa á sjónvarp miklu meir en góðu hófi gegnir. Augun orðin kassalaga held ég bara. Svo verður nóg að gera um helgina. Þórunn Emilía ætlar að gista hér, á meðan foreldrarnir fara í sumó og skemmta sér. Kóræfing á laugardagsmorguninn, verð sennilega að vinna í Öflun annað kvöld í staðin fyrir mánudagskvöldið. Og svo ætla ég að reyna að vera dugleg að fara út að labba með hundana. Ma og pa að koma heim úr ferðalaginu góða á laugardaginn. Spurning hvort maður bjóði þeim ekki í mat á laugardagskveldið. Diddinn í fríi þessa helgi. Best að láta hann elda eitthvað gúmmelaði. Anyways, ætla að henda mér í bólið.
Sí ja leiter geiter...

Engin ummæli: