laugardagur, nóvember 01, 2003

Jæja mætt aftur.
Enn einn langur dagur í vinnunni. Heyrt þennann áður?. Sem betur fer var ekki eins kallt í dag og í gær. Ég fór í tveim flís peysum út í morgun, og svo var ég að kafna í bílnum þegar hann var orðinn heitur. Jæja ég fór til Guðnýjar í gærkvöld og sá Idolið í beinni. Og kaus að sjálfsögðu þær tvær sem komust áfram. Góð þessi Vala, eins og ferskur blær.!!!!!!!!!!!!!!
Ég held að það sé gott að hafa einhverja sem tekur þetta ekki of hátíðlega og hristir aðeins upp í liðinu. Örn Aron fékk aldeilis glaðning í dag, Lonni kom og færði honum spóluna með 70 mín gæjunum og þvílík gleði. Stríðsdansinn tekinn í bland við regndansinn. Jæja nú hringir víst bjallan og Lonni er að koma með sínum heittelskaða Baldri, best að fara og tala við turtildúfurnar. Sí ja leiter.

Engin ummæli: