miðvikudagur, nóvember 05, 2003

Og enn er ég mætt.
Fór í Kringluna í dag og eyddi fullt að aurum í mig, kápu, skó og fullt af naríum, alltaf gaman að eyða peningum. Fórum á NK kaffi og fengum okkur krebes og svo ískaffi á eftir. Það er náttúrulega ekki í lagi með okkur, svo vorum við alveg að frjósa, eitthvað rugluðumst við á árstíðinn. En sökum þess þá náði ég ekki í söngtíma hjá MP svo að Silla fór ein, en það er í lagi því að ég er búin að fara 2svar ein og hún þarf að vinna upp tímann. Svo ætlar hún að koma í fyrramálið þessi elska og kíkja í tölvuna mína. Ég ætla að hringja í hana kl. 10 og vekja hana. hahahaha. Komin tími til að vakna fyrir nón.
Hitti Rúnu á msninu áðan, loksins. hef ekki hitt hana í mánuð eða tvo. Þau eru á fullu að leita að húsi, því að fólkið sem á húsið sem þau leigja núna koma heim í des. alltof fljótt.. Fyrir þá sem ekki vita búa þau í Aussi, Brisbane. búin að vera bráðum í tvö ár. Eg vil fá þau heim en þau vilja ekki koma. :-( En það er gott að þeim líður vel þarna. Lonni mín ætlar að fara til þeirra núna í janúar og ég er ekkert alltof kát með það. Held að þetta sé alltof langt ferðalag fyrir hana að fara eina, myndi vilja að hún biði eftir mér. En ætli hún haldi ekki bara að minn tími komi ekkert. shitt. I hate to be so blank. Kannski ég ræni bara banka. hahaha. o je. Jæja ætli það sé ekki best að koma sér í ból svo að ÉG vakni og geti vakið Silluna. Heyrumst síðar.
bæbæ.

Engin ummæli: