laugardagur, nóvember 29, 2003

Jæja, jæja. jæja. Komin aftur. Jibbíjey. I feel good. dararara. Nei, nei, bara voða kát. Var að koma frá Halla Pétri og Lindu.
Þau voru að koma frá Kanarý. Fóru með allar óframkölluðu filmurnar mínar og komu með þær framkallaðar til baka. Hrikalega gaman að skoða þessar GÖMLU myndir. Kostaði skíð og ingenting að framkalla þær þarna út. Þau fóru með 11 filmur og eina einnota myndavél og komu með tólf lítil myndaralbúm og tólf filmur til baka. Og herlegheitin kostuðu aðeins 6100 krónur. Sparaði feitt á því. I´m walking on sunshine..........
Þau buðu okkur yfir í kvöld í spil og bjór. Við tókum nokkra kana og að sjálfsögðu unnum við konurnar. Linda í 1sta sæti og ég í öðru. We are the champions................ Annars er komin tími til að fara í ból. Hér verður málað upp um alla vegi og loft á morgun. Loksins búin að koma sér saman um litina. Ég þarf að hafa allt í lit. Þoli ekki hvíta veggi. Allt samt voða mjúkir og hlýjir litir. Svo það þarf að vakna snemma og fara í "Harpa gefur lífinu lit" og kaupa liti. Adda kom hér aðein í kvöld og einn óþverri tekinn. Og viti menn. Ég vann með miklum yfirburðum. Svo ég hætti eftir eitt spil. Hætta skal leik þá hæst stendur. Og talandi um gömlu myndirnar. Lilja mín hefur lagt mjög mikið af og hafði maður nettar áhyggjur af því. En þegar myndirnar voru skoðaðar þá vorum við hjónin sammála um að hún væri mikið flottari í dag en þá. Og þetta voru svona 2ja ára myndir. Svo er Kramhúsið á sunnudaginn með Gospelsystrum. Vonandi mætir Silla eins og hún talaði um. Þá skil ég bara kallinn einann eftir heima í málningarstússi, sem og á morgun því þá förum við Örn í laufabrauð út í skóla.
En nú er nóg komið, mín komin í stutt helgarfrí og nú ætla ég í ból og hvíla mig mikið.
Knús og kossar. Es. Þetta er ég í Kramhúsinu á sunnudaginn.

Engin ummæli: