föstudagur, október 31, 2003

Jæja komiðið sæl þetta dásamlega ÍSKALDA kvöl. Jö.... er kallt. Ég hélt hreinlega að ég myndi drepast kl korter yfir sjö í morgun, þegar ég var að skafa bílinn. Ég var komin með kal í puttana og litlu sætu hanskarnir sátu í veskinu mínu inní bíl í heita veskinu mínu. Ég mundi náttúrulega ekkert eftir þeim fyrr en ég var búin að skafa. bögg dauðans. Langur dagur í vinnunni í dag, búin að ganga mig upp í klof, þetta er nú meira trampið, og svo er sagt að maður hreifi sig ekki. My as.
Er núna að reyna að komast í heimsókn þar sem er Stöð 2. verð að sjá Idolið. Lonni er á haustfagnaði MS félagsinns og Olga er upp í sumó, Kannski ég reyni Guðnýu. Bara að hún fái ekki áfall, þegar ég kem aftur með svona stuttu millibili.
Er að reyna að draga kallinn með, Siggi hennar Guðnýar bíður eftir mínum til að leyfa honum að sjá einhvern DVD disk sem hann var að kaupa sér með Three dogs night. Úps, ég veit ekkert hvort þetta er skrifað sona eða hinseigin. Akkurat núna voru Idol krakkarnir í Ísland í dag þau eiga að syngja á eftir lag í beinni. Ég hreinlega verð að komast í Stöð 2 hús. Gaman að fá mig í heimslókn, glápi bara á sjónvarpið. :-) Annars er þetta búin að vera góður dagur Lonni mín fékk svo góðar fréttir, eiginlega æðislegar fréttir. En þær verða ekki birtar hér, Sorry. Það er annað með Örn Aron, ætli ég verði ekki að fara með hann upp á slysó og láta mynda hann. Það er eitthvað að sem ekki kom í ljós í skoðuninni strax eftir að hann varð fyrir bílnum á föstudaginn síðasta. Ætli Diddi fari ekki með hann á morgun, ég er að vinna svo ég kemst ekki.
Jæja er þetta bara ekki orðið ágætt.
Bless í bili.

Engin ummæli: