mánudagur, mars 01, 2004

Mér er orðið ljóst að ég á eftir að verða listamaður þegar ég verð stór. Ég hef það í blóðinu.............8 ára....

Jæja þá er hún Lonni mín lent í Sidney og verður þar næstu tvo daga. Vona bara að allt gangi vel hjá henni. En það er auðvitað ekki hægt að fara til Ástralíu án þess að fara og skoða tónleikahöllina frægu. Eða hvað..+

lkjfkfjfira jkfgjfigðwirutrjtoidr slkjgirðtwsiutðap9irt sdjgrtiu ergojflgjreoitu gfjkæiieoprioirtu bvnmmsæghjrepfmvæ gfjirtuðajf jgkfæiorureotuæsjvæd, jfrkgjretri3ö493589rljf ðweridfjkaæ´fjeðr rjfdkfkjað0w495ui ðatu459tuða0ir æjgæodftif43ð0u5 poauit943u5 æsfjk oigjðatur8e9ut a fjoeriute5495tuaðe0 gjæodsut94eutðafj fðu9t435uraðw jfgæafj4ð35ut ðargurt ðerutð45t ðguae0ðtuð4j ðrutðe j´vqð0tu tgjet ð ðfjðqe tjæ

Nei í alvöru talað, þá hreinlega nenni ég bara hreinlega ekki að skrifa meira hér. Er gjörsamlega andlaus, algjörlega tóm tunna.

Knús í krús......

Engin ummæli: