þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Mér er orðið ljóst að hvaða iðja sem er verður skapandi ef maður leitast við að bæta sig.................48 ára

Og hér er ég, hin ánægðasta með söngtímann minn í kvöld. Ég er búin að vera að alla vikuna að rembast eins og rjúpan við staurinn og syngja á háu tónunum og hvað haldið þið.. Mér tókst það í kvöld. Yesssssss. Kannski að nuddið hafi líka haft eitthvað að segja. Veit ekkert um það, en þessi tími í dag var mjög góður og Magga hin kátasta með mig. En, Silla skrópaði. Hmmm. Saknaði hennar í tímanum og á æfingunni. Fékk aðra dömu upp að hlið mér, sem ég hélt hreinlega að ætlaði inn í mig. Oh my god. (hvað á að gera við drukkinn sjómann) En nú er bara einn tími eftir hjá Möggu og spurning hvort mar splæsi ekki á sig fleiri tímum. Get eiginlega ekki hugsað til þess að hætta. Þetta er ógeðslega gaman og gagnlegt líka.

Lilja kom hér í dag að þvo eins og til stóð. Ekki er ég undrandi á því að vélin hennar sé að bila. Þvílíkt og slíkt sem hún tróð í vélina hér. Þvottavélin var alveg að koksa á þessum þvotti hennar. Tók hana til bæna og benti henni á að mar setur ekki 20kíló í einu. Jísös kræst. Annars fékk ég helv... gott e-mail áðan læt það flakka með hér. Góða skemmtun.

Þið munið eftir laginu með Ruth Reginalds......... Furðuverk

Fyrir þá sem hafa gleymt textanum er hann birtur hér í smá breyttri útgáfu.

Furðuverk
Ég á augu, ég á eyru
ég á lítið brotið nef.
Ég á augabrúnir, augnalok
sem að krumpast er ég sef.
Ég á kinnar sem er'ei stinnar
og á höfði fáein hár
Ég þekki rosa fínan lækni
sem er obboslega klár

Ég á nett geggjaða mömmu
og appelsínuhúð.
Tvær hendur og tvo fætur
sem ég keypti út í búð.
Ég get hoppað , ég get dillað
Í brjóstum hef ég gel.
Ég á bakhlið, ég á framhlið
sem að strauja þarf víst vel.

Ég er furðuverk, algert furðuverk
Sem var lagað til
Ég er furðuverk, algert furðurverk
Lítið samt ég skil.


Læt þetta duga í bili.
Knus og kyss.

Engin ummæli: