mánudagur, febrúar 09, 2004

Mér er orðið ljóst að foreldrum mun aldrei skiljast hvað síminn skiptir unglinga miklu máli..........16 ára

Nei og mér er líka ljóst að unglingar borga ekki símareikninginn. Það er af sem áður var. Ég man það að ef maður þurfti að hringja bað maður um leyfi. Sama hvort maður var heima hjá sér, hjá vinum eða hjá afa og ömmu. Maður bara tók ekki upp tólið og hringdi. Skil eiginlega ekki hvað hefur gerst. Þetta er siður sem ætti hiklaust að taka upp aftur. Foreldrar stöndum saman...... Já ég man þá tíð. hehe. Nú hljóma ég eins og nírætt gamalmenni.

Haldiði ekki að mín hafi bara verið vöknuð fyrir 10 í morgun. Ja hérna hér. Slíkt hefur bara ekki komið fyrir í háaherranstíð.
Nema ég þurfi til vinnu. Svo ætlaðið ég að skrepp í Hagkaup í Skeifunni og ná mér í bókaplas-vasa í kórmöppuna og var mætt klukkan rúmlega ellefu og þá er bara lokað. Opnar víst ekki fyrr en tólf á sunnudögum. Já þetta vissi ég ekki, en veit nú. fór þá aðeins til Öddu sem býr þar eiginlega í næsta húsi og beið eftir að búðin opnaði. Svo hringdi Lilja í mig og vildi koma og hitta mig. Svo hún kom og við fórum svo í Hagkaup og líka í Ikea. Þvílíkur dugnaður. Jís hvað mér leiðist svona búðarráp. Getur mig alveg lifandi drepið. En við áttum góðann dag saman mæðgurnar. Hittum Dadda og Lilju í Hagkaup og voru þau hin hressustu þrátt fyrir kendirí gærkvöldsinns. Jæja allavega er ég nú búin að setja nóturnar í möppuna og allt í röð og reglu. Jeyyyyy...

Ég var meiraðsegja svo hress í gærkvköldi að ég afrekaði að þrífa baðherbergið og tók það allt í gegn. Þoli samt ekki að þrífa þarna inni. það er allt ónýtt á þessu helv.... baðherbergi. Verð endilega að drífa í því að vinna í lottóinu og taka það í gegn. Held hreinlega að sturtuklefinn detti í sundur nú á næstu dögum. Þvílíkt og annað eins drasl. Kannski ég þurfi að kaupa mér eins og einn miða til að eiga möguleika. Jú þeir segja að miði sé möguleiki.
Annars er þetta búin að vera rosalega góð helgi. Afslappelsi og meira afslappelsi. Ekki gert nokkurn skapaðan hlut. Svo tekur vinnan við á morgun og svo get ég líka látið mig hlakka til næstu helgi. VINNUHELGI...ARG
En hún líður eins og annað. Baldur hennar Lonni kom hér í mat í kvöld. Eldaði kjúlla ala Silla þennann sem hún gaf okkur í raddpartýinu góða í fyrra. Mmmmm... rosa góður. Held ég láti þetta duga í bili. Þarf að vakna með Erni í skólann á morgun.
knus og kyss.

Engin ummæli: