laugardagur, janúar 24, 2004

Ja hérna hér. Nú er letin alveg gjörsamlega að fara með mig. Og að sjálfsögðu er þriðja hver helgi núna. Eins og alltaf. Mín að vinna....... I just love my job. Missti af American Idol í gærkvöldi, en hangi í þeirri von að Lonni hafið tekið það upp. Það er með öllu bannað að missa af því. Kóræfing síðasta þriðjudag, like always. Söngtími hjá Möggu á undan. Mikið var gott að fá loksinns tíma hjá henni aftur. Gerir manni ótrúlega gott. Sillan kom hér á fimmtudagskvöldið og setti kommenntið á bloggið hjá Lonni. Svo nú er henni ekkert að vanbúnaði. Það er hreint alveg ótrúlegt hvað við Sillan getum kjaftað út í eitt. Klukkan orðin hálf þrjú þegar hún fór og maður verður ekkert var við hvað tímanum líður. En það gerir heldur ekkert til. þetta er svo gaman. blablablabla.

Núna eru Lonni og Baldur í rómantískri ferð í sumarbústað. Nota síðustu dagana vel saman, því nú fer hún næsta mánudag.
Ég verð örugglega ekki í rónni fyrr en hún er komin til Egils og Rúnu. Þetta er víst veðrið þar núna. Hásumar. Á meðan húkum við hér í fimmulkulda. Brrrrrrrr.

Er að lesa Lindu Pé núna og verð að segja það að ég dauðsé eftir því að hafa ekki byrjað á henni og lesið Stínu á eftir.
Það er svo mikið um að vera í bókinni hennar Stínu að hún heldur manni alveg við efnið. En svo er bara ekkert að gerast hjá
Lindu. Þvílík lognmolla.
Annars er ég alveg andlaus núna, nenni ekki meir.
Knus og kyss.

Engin ummæli: