laugardagur, maí 29, 2004

Lyklaborð dauðanns....Argg

Arg, nú er mín sko spæld maður. Nýja fína lyklaborðið mitt er ónýtt. Þarf stundum að ýta 2svar og 3svar til að stafurinn komi. Og backspaceið maður minn. Eins gott að vanda sig. Það tekur sko mínútu að komast eitt til tvö skref afturábak. Shitttt

Fór inn á síðuna hennar Hörpu og náði í þennann link þar. Kíkið endilega á hann. Ekki samt fyrir viðkvæma. Smá sona dónó. En fyndið. VÍSUHORNIÐ Have fun. Vona að enginn móðgist og hætti að lesa mig.

Annars eins og fyrr hefur komið fram er ég á fullu að breyta og bæta bloggtetrið mitt. En það er svo skrítið að sama hvað ég reyni get ég ekki breytt letrinu á Undir fyrirsögninni, og litnum á linkunum og hafsjónum. hmm undarlegt. En mar gefst ekki upp fyrr en í fulla hnefanna. Róm var ekki byggð á einum degi. Ekki er öll nótt úti enn.


Heyrði í Diddunni besta skinni í dag. Oh hvað ég hlakka til að hitta hana á föstudaginn, því þá er okkar litla og krúttlega ættarmót. Jibbýkóla.

jæja nú nenni ég ekki meir á þetta lyklaborð dauðanns, hendi því í gólfið ef ég held mikið áfram. Fer sko með það stax á þriðjudaginn og heimta nýtt.

Knús í krús

Engin ummæli: