fimmtudagur, maí 27, 2004

Breytingar og meiri breytingar.....

Eins og þið sjáið er ég á fullu að laga og bæta. Búin að sitja hér sveitt að breyta litum og textagerð. Er ekki alveg búin en þetta er allt í áttina. Veit ekki einu sinni hvort þetta verður svona áfram. Þarf að melta þetta aðeins. En finnst ykkur ekki klukkan mín flott. Já,já þetta fann ég. Oh my good. I´m so good.


Annars er þetta búið að vera góður dagur. Druslaðist til að heimsækja Sigrúnu, hef ekki komið til hennar síðan í FYRRA. Skamm,skamm Gunna.

Fór svo í Domus Vox að innrita mig í Gospelsystur fyrir næsta vetur og ná í diskinn frá tónleikunum. Hmm. Ekki eins góður og ég hélt. snökt,snökt. But what can you do.

En annars nenni ég ekki að skrifa mikið núna. Er búin að sitja í 2 tíma og breyta og bæta. Segið mér endilega hvað ykkur finnst um þetta og hvað mætti betur fara. Þið vitið Kommenntið. Til þess er það.
Knús í krús......................

Engin ummæli: