fimmtudagur, apríl 01, 2004

Mér er orðið ljóst að börn verða að fá að vera börn.............................................38 ára

.
Well,well.well. Einn enn dagur að kveldi kominn og einum degi styttra í saumaklubbssumarbústaðarferðalagið.................
Var að koma af kvöldvakt. Gjörsamlega brjálað að gera. Og svo varð TúrsTæn næstum því fyrir slysi. Hann var heppinn gæinn að ekki fór verr. Þannig var að hann fór niður eftir að ljósaskiltinu til að breyta verðinu þar á eldsneytinu sem by the way hækkaði nú á miðnætti. En hann hafði aldrei gert þetta áður og vissi ekkert hvað snéri upp og niður. En allavega hann tók með sér skrúfjárn til að reyna að opna dæmið þar sem verðinu er breytt og vildi þá ekki betur til en svo að skrúfjárnið rennur til og stingst upp í NEFIÐ á honum, kemur hann svo arkandi inn allur í blóði og huggulegheitum. En aldeilis sem hann var heppinn að fá ekki helv.... járni í augun.
En hann var voða duglegur þessi elska og fór aftur og tókst að ljúka verkinu.

Nú þetta með vinnuna. Held að ég taki hana ekki þó svo að mér verði boðin hún. Búin að reikna þetta fram og til baka og til að ég hafi einhver laun að ráði, eða að minnsta kosti svolítið hærra en ég hef í dag, þá þyrfi ég að vinna 12 tíma á dag 7 daga vikunnar. Neibb. Held ekki. Svo Diddan mín. No worrys. Ég mæti.....
Og svo hef ég ákveðið að fresta aðgerðar tíma fram á haustið. Nenni hreinlega ekki að eyða öllu sumrinu í endurhæfingu.
Betra að eiga við þetta í haust.

Jæja annars er eitthvað andleysi í gangi. Held ég drífi mig bara í bælið.
Knús í krús.......................

Engin ummæli: