mánudagur, apríl 05, 2004

.
AAAAAAAAAAAaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.
Helgin liðin og alveg hreint dásamleg slökun og yndislegur félagsskapur. Þessi dásamlega helgi stóðst undir öllum mínum villtustu vonum. Lögðum af stað klukkan þrú og Hrönn deildi bjór á leiðinni, en Sússý varð að bíða með það þar sem hún keyrði. Pizza í Hveragerði. Hvítu kastali og hún smakkaðist jafvel og síðast. Svo áfram upp í bústað. Reyndar tók húsið ekki vel á móti okkur. Þegar við opnuðum hurðina gaus á mót okkur þessi líka ógeðslega lykt. Okkur datt hreinlega í hug rotnandi lík. En sökudólgurinn sat í ruslaskápnum, því þar beið okkar troðfullur ruslapoki frá síðasta fólki, og samkvæmt gestabók hússins hefur enginn verið þar síðan 5 mars. Við máttum gjörasvovel að opna alla glugga og dyr og lofta út í klukkutíma eða svo. Og brrrrrrrrr, það var sko orðið kalt í húsinu þá. Og ekki nóg með það heldur höfðu þau líka skrúfað fyrir vatnsinntakið í húsið svo það var hvergi vatn. Ekki einu sinni í klóinu. En allt bjargaðist þetta og létum við þetta ekki skemma ferðina fyrir okkur. Mikið legið í pottinum og borðaður mikill og góður matur. Og hlegið maður minn. Við vorum með verki. Svo þetta verðu pottþétt endurtekið.
Svo bara vinna í dag. Og ég er búin að vera gjörsamlega uppgefin eftir að ég kom heim úr vinnunni. Svo hér krota ég klukkan níu, því ég skal snemma í rúm.
Survivor er að byrja svo nú er ég hætt, meira annað kvöld.
Knús í krús.........................................

Engin ummæli: