fimmtudagur, apríl 22, 2004

Fann ekki "mér er orðið ljóst" bókina, svo það er ekkert orðið ljóst í dag. Hér er nebbilega allt á rúi og stúi, í þessu blessaða sjónvarpsherbergi. Ekki haft tíma eða nennu til að taka til eftir að NÝJA TÖLVAN MÍN OG NÝJI PRENTARINN
komu í hús. Já þið heyrðuð rétt. Við erum komin með nýjar græjur. Yessssssssss. Medion og alles. Svaka prenntari sem svona alltíeinu. Sem sagt prenntari og skanni. Þetta er sko bara skemmtilegt. Svo verður Diddinn bara að vinna meira og meira til að borga. híhíhí.... Og nú þarf ég að fara í það að ná í litlu sætu smælíana aftur svo ég geti sett myndir á bloggið.
Verst með þessa fljótandi texta. Mér er alveg fyrirmunað að taka þá út aftur. Þessa hér til hliðar. bloggarar og tenglar. Samt er ég búin að eyða kóðanum inni í Template-inu. Skil bara ekki af hverju þeir fara ekki. Jæja þá er ein kynningin búin í viðbót.
Súper 10 kynningin hjá Öddu. Mín ætlaði að sjáfsögðu ekki að kaupa neitt. Keypti nú samt Aloe vera drykk. Og það merkilega er, er að hann er bara helv... góður á bragðið. Svo á ég bara eftir að halda 3 kynningar sjálf. Hjúkk og sjúkk. Ég vorkenni alltaf þessum sölukonum svo mikið að ég lofa alltaf upp í ermina á mér. Veit nebbilega alveg hvernig er að vera í þeirra sporum. Enda geri ég þetta aldrei aftur. Minir söludagar hafa runnið sitt skeið á enda. Fór í gærkvöldi, eftir kóræfinu að hitta gömlu DV kellurnar. Það var alveg rosa gaman að hitta þær aftur. Ekki séð þær í tvö ár. Svo nú var ákveðið að halda nokkurskonar árshátíð í haust. Og bjóða köllunum með. Enda hafa þeir flestir keyrt fyrir okkur eða komið með okkur og tekið helmingin af hverfinu á móti okkur. Svo okkur fanst það við hæfi að hafa þá með.
Jæja læt þetta duga í bili.
Knús í krús

Engin ummæli: