föstudagur, apríl 02, 2004

Mér er orðið ljóst að ef ég reyni ekkert nýtt, læri ég ekkert nýtt..............................

.
Já elskurnar mínar þetta hef ég nú alltaf vitað og verið að reyna að segja ykkur svona gegnum árin. híhíhí...........
Neiiiiiiiiiii, bara jók.....................................................................................................................................................
En nú er biðtíminn á enda og lagt skal upp í ferð á morgun. Sússý frænka hringdi í mig í vinnuna í kvöld, bara svona að tékka hvort ekki væri allt á áætlun. Svo það eru fleiri spenntir en ég. Fór í dag og náði í lykilinn, og skammaðist til að skila lyklinum síðan í fyrra.
Einhverra hluta vegna týndist hann í veskinu mínu og fannst ekki fyrr en núna um jólin þegar ég fékk nýtt veski í jólagjöf frá spúsanum mínum. hmhm... Og svo bara gleydist alltaf að fara með hann. En konan var voða glöð að fá hann þótt seint væri..

Nú eru hjónin alvarlega að spá í að fá sér nýja tölvu til heimilisinns. Allt fullt af allkonar gylliboðum út um allann bæ.
Svo nú er að hrökkva eða stökkva. Og mér líst miklu betur á að stökkva. Og henda sér í leiðinni á ADAL. Já kæru vinir þið heyrðuð rétt. Bara með svona gamaldags handvirka innhringingu... Svo nú er um að gera að tæknivæðast. Við erum meira segja svo rík að eiga skanna, sem hefur aldrei verið tengdur við þetta skrapatól, situr bara hér við hlið mér og rykfellur. Lilja og Baldur voru svo hugguleg og komu hér færandi hendi í fyrrasumar með þennann fína skanna. Mér finnst nú alveg kominn tími til að vígja hann. Og svo prenntarinn. Hann er nú saga út af fyrir sig. Hann urgar og surgar eins og gamall traktor, og svo er hann svo fínn með sig að það þýðir sko ekki að setja bunka af blöðum í hann. Nei góða mín þú skalt mata mig á hverju blaði fyrir sig. ARRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRGGGGGGGGGG Veit sko ekki hvað hann heldur að hann sé.
Já góði minn. Bíddu bara þangað til ég er búinn að fá nýjann.

Jybbí. Nú er hún Harpa komin í bloggmenninguna. Það er alltaf gaman þegar nýjir bloggarar bætast í hópinn. Meira slúður að lesa.. Velkomin elskan....

Svo var ég búin að sjá framm á það að ég yrði að þvo og þurrka til 6 í fyrramálið en nei. Haldiði ekki að bóndinn sé bara búinn að þvo næstum allt þegar ég kem heim úr vinnunni. Svo ég þarf bara að þvo eina vél og nú er hún í þurrkaranum.
Aldeilis sem það er dekrað við mann.

Svo er ég búin að fá saltið úr Dauðahafinu sem ég pantaði til að setja í heitapottinn um helgina. Pælið í því. Salt úr Dauðahafinu með lavender ilmi. Já allt er nú til. Keypti það á Miranda´s kynningunni um daginn.

Jæja nú nenni ég ekki meir og meir fáið þið ekki fyrr en í fyrsta lagi á sunnudagskvöldið. Hafið það sem allra náðugast þangað til.
Knús í krús................

Engin ummæli: