laugardagur, janúar 22, 2005

Skrapp aðeins á

grímuballið hjá Systrunum, og verð nú að segja að ég varð fyrir smá vonbrigðum með mætinguna. Allt of fáar sem komu. En hvað um það. Þær sem mættu skemmtu sér mjög vel. Mikið sungið og dansað. Ég tók meirasegja sporið. Og söng að sjálfsögðu með. Flottar þessar konum með alla þessa litskrúðugu hatta, hárkollur og grímur. Star 7Svo nú er mig farið að hlakka til að mæta á kóræfingu á þriðjudaginn. Var svo að enda við að horfa á upptökuna frá Lonni á Amacing Race og þar voru þau látin leika norskan víkingaleik sem leikin var fyrir mörgum árum síðan. Og það skemmtilega við það er að Silla kom með þetta spil í útileguna í sumar. Og nú veit ég loksins hvað þessi leikur heitir. Hann heitir KU. VikingsTalaði við Jónu Hlín á msn í dag og svo við Klemens í kvöld. Og ég er bara í sjokki. Mér sýnist á öllu að vinnan mín sé að fara til hel..... Allt vaðandi í nýju liði og allir sem ég þekki að hætta. Nema Túrstæn og við vinnum aldrei saman, heldur tökum við af hvoru öðru. Og þetta nýja lið er víst ekki upp á marga fiska, eftir því sem mér heyrist. Og nú er mér eiginlega hætt að hlakka til að fara að vinna aftur. huhu ROTFL Er ekki bara málið að hætta að vinna og gerast eilífðar stúdent. Ha. Bara þvælast í skólakerfinu. Er alveg sjúk. Langar alveg hreint ótrúlega mikið í skóla. Studying
Jæja ljósin mín, held að ég láti nú staðar numið og fari að koma mér í bælið.
Yfir og út krúsarknús.............. Arrow Head






Engin ummæli: