mánudagur, janúar 17, 2005

Þá er að koma að

eftirlitinu. Fer til dokksa á morgun í eftirlit. Á ekki von á öðru en að ég fái skoðun upp á 10. Líður bara skratti vel. Vantar enn soldið þó upp á þrekið en það kemur með kalda vatninu. Við skruppum í smá bíltúr í dag og ætluðum í kaffi til Guðnýjar og Sigga. En þau voru ekki heima. Þá var stefnan sett á Ella og Jónu en þau voru ekki heldur heima. Hringdi í Villu og þar var pestabæli í gangi svo ég vildi ekki fara þangað. Svo þetta endaði bara með því að við fórum í Nóatún að versla og svo bara heim. Fór til Gurrýjar hér við hliðina og fékk loksins langþráðan kaffisopa. Coffee Olga kom svo við hér í kvöld öll hrufluð hægri vinstri. Búin að skrapa heilt hol og gang, þ.e. til að taka af veggjum hraun. Óþolandi svona grófhraunaðir veggir. Skemma öll húsgögn og svo er bara sárt að reka hendina í þá. Svo er hún að skipta um gólfefni líka og svona svo það er allt í ryki og ógeði heima hjá henni. Ekki öfunda ég hana. Samt verður voða gaman þegar þetta er afstaðið. Nú byrja kóræfingar annaðkvöld og ég verð að sitja heima. En ég finn það nú alveg að ég ætti alveg að geta byrjað um mánaðarmótin. Hlakka alveg hrikalega til. Opera Var að enda við að horfa á Amacing Race og í þetta skiptið með spúsanum. Hann hefur ekki horft á einn einasta þátt áður, en varð að sjálfsögðu að horfa í Íslandsþáttinn. Svo nú er bara spurning hvort hann verði ekki húkt eins og fleiri. Það væri nú gaman að því. Hann skilur ekkert í þessum veruleikaþáttasjúkleika í kellu sinni. hehe........
Yfir og út krúsarknús................. Tongue






Engin ummæli: