miðvikudagur, janúar 12, 2005

it´s a live

Já elsku dúllurnar minar, hér er ég mætt aftur gallvösk til leiks aftur. Er bara öll að braggast og held að þetta verði alveg rosa gott þegar til lengri tíma dregur. Fékk reyndar smá bakslag á mánudaginn og fór í algjöra niðursveiflu. Hvað ég væri eiginlega búin að gera.Crying 1 En nú er það allt frá. Hef örugglega bara verið eitthvað svona lítil í mér eftir svæfinguna.
Er samt búin að vera óörugg á að vera ein heima svo að mamma er búin að vera hjá mér þessi elska og passa mig. Veit hreint ekki hvernig ég hefði farið af án hennar. Hún er best. Bouquet
En ekki ætla ég að skrifa mikið meir að sinni. Hlakka til að fá Lonni hingað til mín á morgun með Amacing race þáttinn. Get varla beðið.
Yfir og út krúsarknús..................................... Happy New Year





Engin ummæli: