sunnudagur, nóvember 04, 2007

Tónleikahelgin búin.

Og viku frí framundan. Tónleikarnir í gær voru algjör snild. Svo ekki sé meira sagt. Rosa fínir í dag líka. Mínir tónleikagetir komu allir í dag. Sjö talsinns. Jebb. Tókst að selja sjö miða. Og hér á eftir kemur krítikin.

Silla; Ömurlega leiðinlegt.



Stína stuð.:.. obboslega fallegir tónar. en rosalega þungt.



Sigrún.... Algjörlega æðislegt. Grenjaði út úr mér augun.




Rannvegi.... Frábært. Ydislegt......



Mamma. Alveg yndislegt. Átti sko bara ekki til orð til að lýsa þessu....
Rannveigar mömmu fannst yndislegt. Hitti ekki Ingibjörgu. Hitti hanan síðar. Sillu fannst mamma hins vegar með frábært hár. Fóum á eftir á Thorvaldssens bar og borðuðum saman. Mæli EKKI með þeim stað til að borða á . Pantaði mér kjúlla jungle kurry. Og ég get svarið það að ég fékk þrjá kjúlla bita. Hitt var bara hrísgrjón. Og fyrir þetta mátti ég reyða fram 2000 þúsund kall. Ekki meir í kvöld....

Yfir og út krúsarknús...............

Engin ummæli: