miðvikudagur, nóvember 07, 2007

Jellú......

Jamm. Konan er bara heima í kvöld. Engin kóræfing. Kemur svo sem ekki til af góðu. Er svoleiðis aljgörlega að drepast í fkn. vöðvabólgu. Ætti náttla alls ekki að sitja við tölvudýrið. But what can you do. Farið að styttast í Hótel Heklu.. Jibbjajey..... Förum á laugardaginn. Spúsinn fékk gjafabréf á gistingu, kvöldverð og morgunmat. Fyrir hollustu sína við strætó í 25 ár. Hann er þokkalega orðinn eitt af húsgögnunum þar. Ekki spurning. Kannski komin tími til að gera eitthvað annað. Ja mar spyr sig. Mér var hins vegar boðin vinna í morgun. Einn af viðskiptavinum búðarinnar. Honum finnst ég vera með svo hlýlegt og þægilegt viðmót. Segi ekki meir frá því að sinni. Þarf að skoða þetta nánar. Gæti sko alveg verið fínt ef ég fæ feita launahækkun í leiðinni. Úpps, og ég sem lofaði bossinum að ég yrði róleg þar sem ég er, ef ég fengi launahækkum. Sem ég og fékk. En comon. Ef þetta er betra. Þá er það bara þannig.. Búin að tékka á þessu fyrirtæki á netinu og það lofar góðu. Svo er mar náttla búin að senda jólakortin í ár. Haldiði ekki að frúin hangi á veggjum allra verslananna í þeirri keðju sem ég vinn hjá og veifa fólki. Ásamt bossinum mínum.. hehehe....... Svo bara verð ég að fara að druslast með Yoko í andlitssnyrtingu. Það sést sko ekki framan í hana lengur. Augun sokkin í hár. Hún vex eins og arfi þessi elska. En nú er það ein bólgueiðandi og ból bjarnar.

Yfir og út krúsarknús.................

Engin ummæli: