laugardagur, nóvember 24, 2007

Krísa dauðans.

Hvar á ég að hafa jólatréð!!!!!!!!!! Ég er í sjokki. Það er ekki pláss fyrir jólatréð. Nú þarf ég sko versogú að taka mig til í andlitinu og endurhanna stofuna. Var svona að velta þessu fyrir mér í gær með gluggan minn fína og svona,. Og þá bara sko. Halló. Hvar á tréð að vera. Sko held bara að ég verði að flytja einu sinni enn. Svo vantar mig eitt herbergi í viðbót. Spurning með að svæla og svæla hér frammi í andyrir tvö og tékka á því hvort að frúin fína hér uppi selji mér ekki bara hennar hlut í þvottahúsinu og andyri tvö. Ha. Jebb lausn allra minna mála. Held sko nebblega að hún þoli ekki sígófýlu. Allavega er hún hætt að hengja þvott upp þarna frammi og svo er hún búin að taka allt sem hún átti í andyri tvö. Búin að setja upp lyktarsteina og svona. Meiri andskotin sem hún er lyktnæm. Aldrei reykt þarna frammi eða nálægt hurðinni fram í andyri tvö. Var annars á raddæfingu heima hjá Önnu Siggu í morgun. Veitti sko ekki af. Tóneikarnir á morgun. Klukkan 3 og 6. Mæting klukkan 1. Langur dagur framundan. Svo taka jólatónleikaæfingarnar við. Jibbý. En mikið verð ég samt glöð þegar þeir eru búnir. Þetta haust er búið að vera algjörlega hektik. Tónleika hér og þar. Æfingabúðir tvö á þessu ári. Aukaæfingar hér og þar. Allavega aftur að tónleikum morgundagsinns. Syngjum þar Búðarvísur. Og ég sá nótur af því lagi á síðustu æfingu. Sem sagt á miðvikudaginn. Og halló. Mæmingur dauðans framundan þar. Og svo syngjum við líka syrpu úr Sound of music. Hef áður sungið millikaflan en aldrei séð hitt. Fyrr en á miðvikukdaginn. Tók samt allt samviskulega upp á vininn minn besta. Sko Ipdoið. Er svo búin að sitja hér sveitt að æfa mig í allann dag. Ömmingja kallarnir mínir. Þurfa að hlusta á þetta allan liðlanga daginn. Og það altinn. Ma og pa komu hér í kvöld og spurðu hvort ekki væri eitthvað að frétta. Þá sagði spúsinn. Jú,jú. SÖNGUR. hehehehehehe.....Yoko var tekin í bað í kvöld. Orðin algjör haugur. Feldurinn allur í klessum og lyktin. Maður lifandi. Búrið sett í bað líka og sængin úr búrinu þvegin. Svo nú er hún voða fín og sæt. Ekki það að hún sé ekki alltaf sæt. Bara misjafnlega fín... Frúin er í fríi á mánudaginn. Just for the fun of it. Þarf samt að gera miljón og sjö hluti. Fara með skóna í viðgerð. Jú nó. Þessa sem Yoko át. Fara með Yoko til "sálfræðings". Ætla sko að læra öll trixin. Fara með soninn í passamyndatöku. Svo þar ég að fara með barnið í bankann. Ekki banka fór í banka. Hann er sko að fá debetkort í fyrsta sinn. Reyna að komast með hann í klippingu til Ríkeyjar. Hann er orðin svo loðinn þessi elska. Ætla svo í RL búðina og athuga hvort ég sjái ekki einhverja sæta gardínuvængi til að setja í stofuna. Svo að kaupa svona ömmustöng til að hengja þær á. Hér er ekkert til slíks. Bara helv.... rimlagluggatjöld. Og ef það er eitthvað sem fer mest í pirrurnar á mér þá er það solis.....
Sjæse mar. Ég er bara orðin uppgefin fyrirfram. Ætli ég verði ekki bara í fríi fram yfir áramót. NÆS... Er samt að spá í að blikka bossinn og fá frí þessa tvo daga á milli jóla og nýárs. Það er að segja ef hann fær einhverja skólakrakka til að vinna um jólin. Æji greyin. Þau þurfa náttla að hvíla sig þessar elskur. Minni enn og aftur á opna húsið mitt á laugardaginn næsta. Verður voða voða gaman. Sillan mín ætlar að vera mér til halds og trausts. Enda veit hún jafnmikið um þessi mál og ég. Hlakka til að sjá spúsann með svuntu og hatt, malla heitt súkkulaði og svona. Og Guðný. Ég veit að þú lest þetta. Þú bara drífur þig og endilega taka einhverjar kellur með. Hafdísi og svona. Koma so. Styðja sína.....Jæja, ætli það sé ekki komin tími á ból Bjarnar eins og fyrri daginn. Þarf orkuna á morgun.

Yfir og út krúsarknús....................

Engin ummæli: