laugardagur, janúar 06, 2007

Hallelujah

Var að ná mér í þetta lag með Jeff Buckley. Og oh my god. Tetta er sko ekkert venjulega flott lag. Ætlaði að fá þetta hjá Sillu fyrir margt löngu síðan en gleymdi því svo alltaf. En Lime wire rúlar bara. Sótti það þangað. jejejejeje......

Now I've heard there was a secret chord
that David played and it pleased the Lord,
but you don't really care for music, do you?
It goes like this: the fourth, the fifth
the minor fall, the major lift;
the baffled king composing Hallelujah!

Your faith was strong but you needed proof.
You saw her bathing on the roof;
her beauty and the moonlight overthrew you.
She tied you to a kitchen chair
she broke your throne, she cut your hair,
and from your lips she drew the Hallelujah!

You say I took the Name in vain;
I don't even know the name.
But if I did, well, really, what's it to you?
There's a blaze of light in every word;
It doesn't matter which you heard;
the holy, or the broken Hallelujah!

I did my best; it wasn't much.
I couldn't feel, so I tried to touch.
I've told the truth, I didn't come to fool you.
And even though it all went wrong,
I'll stand before the Lord of Song
with nothing on my tongue but Hallelujah!

Svo flottur texti líka að það hálfa væri sko korter.


Og svo er það framhaldssagan af Núinu. Vann 2 fyrir 1 á Carpe diem í dag. Þannig að staðan er sem sagt þessi. Ég get farið á nokkra staði og borgað fyrir einn en borðað fyrir tvo. Svo get ég farið í James Bönd og fengið spólu á spott. Og síðan rölt og látið brúnka mig aðeins áður en ég fer í Jui Juistu eða hvað það heitir svo að VÖÐVARNIR njóti sín örugglega.. Segi ekki meir.
Er ekki komin myndatími.....Þessi litli maður lúllar hjá ömmu sín í nótt. Og fór að sjálfsögðu í bað. Fannst ég greinilega ekki þrífa sig nógu vel, svo hann varð bara að ná bjakkið. hehehe......Yndislelgur í alla staði þessi ljúflingur og algjör kúrari.. Ætla svo á morgun að fara og splæsa á mig Lay low diskinum. Finnst þessi stúlka algjör snilli. Smílanairæmur. En ætli ekki sé komið nóg af bulli hér. Greinilegt á öllu að mér líður eins og heima hér á blogspot. Ætti að vera farin að fatta það að grasið er ekki endilega grænna hinu megin. Best að fara að lúlla sér svo mar verði hress með kút í fyrramálið. Knús til þín Didda besta skinn...

Yfir og út krúsarknús....
............

Engin ummæli: