fimmtudagur, ágúst 05, 2004

Íslenskutími 1

Já það er ekki seinna að vænna að fara að læra stafsetningu. Og rétta málfræði. Sé hér á kommenti minu að ég er ekki eins góð og ég hélt. Hmmmm. En mar er aldrei of gamall til að læra. Student Head Explodes Æ,jæja. Ég skal reyna að bæta mig dúllurnar mínar. Annars er það af mér að frétta að ég fór í vinnuna í dag. Var kannski ekki eins hress og ég hélt. Þegar klukkan var að nálgast tíu var ég orðin ansi sloj, og haldið ykkur bara. Og svo þurfti ég að fara upp í BM Vallá að skúra. Tók að mér það yndislega verk að leysa Öddu vinkonu af til 16 ágúst. Ryk og sviti og enn meira ryk og sviti.. Mopping Í stjórnstöðinni var mér alveg fyrimunað að finna ljósarofann, svo ég held að þetta hafi nú verið meiri drulludreifing en þvottur á því gólfinu. Verð að muna eftir að hringja í Ingu hennar Öddu á morgun og spyrja hana hvar rofinn sé.. Svo hefði ég nú ekki haft neitt mikið á móti því að eiga baðkar þegar ég kom heim. Það er akkurat á svona stundum sem mig vantar baðkar.. Soaking En það kemur seinna. Ekkert er farið á bóla á ömmukút enn. Verst að þegar ég er á kvöldvakt vinnst enginn tími til að prjóna. Verð bara að vera dugleg um helgina. Vildi helst vera að mestu leiti búin með skírnarkjólinn áður en við förum til kóngsinns Copenhage. Íííííííííííííííííííííííííjey það er sko aldeilis farið að styttast. Ekki nema 18 dagar í brottför.
Nóg í bili.
Knús í krús...................






Engin ummæli: