fimmtudagur, ágúst 19, 2004

Hmmmmmmmmmm.

Enn bíðum við eftir prinsinum og komi hann ekki að sjálfum sér verður daman sett af stað á föstudaginn. Gaman væri samt að hann kæmi í dag(fimmtudag)því þá á Diddi afmæli eða þá bara á laugardaginn því þá á ég afmæli. Nema bara að hann kúri sér þarna á milli afa og ömmu. Jís hvað það er skrítið að segja eða skrifa svona. Afi og amma. Er ekki alveg að kaupa þetta sko. I've Got It Annars er ég komin í sumarfrí aftur og það er sko bara gott. Fór í klippingu í morgun til Ríkeyjar og núna er ég sko orðin dökkhærð. Hef aldrei verið svona dökk áður. Alltaf gaman að prufa eitthvað nýtt. Hef svo sem aldrei verið hrædd við að prufa eitthvað nýtt í hausinn á mér. Þetta vex allt aftur. Reyndar var maðurinn minn elskulegur svo "elskulegur" að panta tíma fyrir mig og hringdi bara í mig í vinnuna í gærkveldi og lét mig vita að ég ætti að mæta klukkan 10 í morgun. Og þeir sem mig þekkja vita sko alveg að ÉG hefði aldrei pantað tíma klukkan 10. Var sko að vinna til eitt í nótt og fór svo að skúra og það þurfti að taka allt heila klabbið svo ég kom ekki heim fyrr en að verða hálf fjögur, og ekki sofnuð fyrr en fimm. Enda var ég enn með stýrurnar í augunum þegar ég mætti 20 mínútum of seint til Ríkeyjar. Ætli það megi ekki segja að ég hafi hangið einhvern vegin svona í stólnum í morgun.The Dream Og svo hafa orðið smá breytingar í utanlandsferð vorri. Nú ætla Lonni og Boldur að koma út með Erni Aroni á fimmtudeginum og vera fram á sunnudag. Og það sem drengnum var létt að þurfa ekki að ferðast einn. Hann sem var búinn að bera sig svo vel og fullyrða það að hann væri ekkert smeykur við það. En þegar hann frétti að þau ætluðu með honum voru tekin nokkur spor í regndansinum í bland við stríðsdansinn. hehe.. Rave Og ef þið haldið að ég hafið skrifað nafnið hans Baldurs vitlaust þá er það ekki svo. Nú hefi ég fundið upp það snjallræði að kalla Balur Lonniar Boldur og Baldur Lilju Bildur. Híhí. Er ég ekki sniðug. Þær þurftu nú aðeins að hugsa dætur mínar afthverju mér datt þetta í hug. Nú getur fólk vitað hvorn maður á við án þess að þurfa alltaf að spyrja, Baldur hvor ? Bildur og Boldur skal það vera.

Knús í krús.................. Too Happy 1






Engin ummæli: