mánudagur, ágúst 16, 2004

Shit,shit,shit,shit....

Hér var ég búin að skirfa þessi heilu ósköp og þegar ég publisa þá bara hvarf allt. En þá er bara að prufa aftur, veit nú ekki hvort ég nenni að skrifa þetta allt aftur. En sem sagt. Drengurinn er ekki kominn en. Lætur bara bíða endalaust eftir sér. Hún (Lilja) upplýsti mig nú um það að hún hefði prufað að laxera en það bara virkaði ekki betur á hana en þetta. Svo náttúran verður bara að hafa sinn gang með þetta eins og annað. Svo hún verður bara að bíða með okkur hinum.I'm WaitingSvo fór ég bara ansi víða í dag. Byrjaði á að sækja Lilju og fór svo til Guðnýjar og Sigga að tékka á málum þar. Siggi var að setja upp klóið og Guðný úti á stétt að mála gamla kommóðu. Asskoti flott hjá stelpunni. Svo fann hún einhverja gamla hillu og málaði hana líka svona rústrauða. Verst að hún er svo hrifin af þessum lit að ég óttast að hún gleymi sér og máli allt draslið. Paint Can Svo heim og þá var Diddi búinn að elda Londonlamb og brúnar potatos. Svo við snæddum og svo keyrði ég hann í vinnuna. Og þá fórum við Örn Aron að skúra. Hann er búinn að vera alveg hreint ótrúlega duglegur að hjálpa mér og það alveg óbeðinn. Finnst rosa sport að skúra með moppunni og vinda hana í þar til gerðum vagni. Ég ætti kannski að fá mér svona græju til að hann verður duglegri að taka til hendinni hér heima við.. Mopping Núh, svo heim í sturtu og svo til Olgu að taka inn þvottinn fyrir hana og brjóta saman. Og einhvers staðar á þessari leið minn datt ég inn í sjoppu og kaupa gos og sígó. Datt þá í hug að taka eina dvd mynd fyrir kvöldið. Hef ekki tekið mér mynd á leigu í 2 til 3 ár. Enda varð bóndinn aldeilis hissa þegar hann kom heim úr vinnu og sá myndina. Tók spennutrillinn Gothika, og OMG þvílík spenna. Maður var í spennu frá A-Ö. Lonni kom hér við til að fá einn óþverra, og vann mig að sjálfögðu. Ég er sko alger lúser í þessu spili. En, hún settist svo aðeins niður með mér þegar ég ætlaði að fara að horfa. Bara smá. Klukkan líka orðin rúmlega eitt. But I´m so sorry, hún stóð sko ekki upp fyrr en myndin var búin. Ég mæli sko eindregið með þessar mynd fyrir þá sem hafa gaman að svona spennu og yfirnáttúrulegum hlutum.. Screaming En nú er ég hætt að sinni.

Knús í krús.................. Horse Flottir fimleikarnir á Olympiuleikunum.









Engin ummæli: