laugardagur, ágúst 14, 2004

Neibb, ekki kominn enn

Hann ætlar að láta bíða eftir sér þessi elska. Bólar ekkert á honum enn. Kíkti til Olgu í gærkvöldi. Hún er orðin ansi aum þessi elska, lenti í árekstri um daginn við eitt stykki rútu. Ekkert kom út úr skoðun upp á slysó. Vika síðan þetta gerðist. Og núna er hún svo aum í öxlinni og handleggnum að hún getur sig varla hreyft. Nennti ekki að fara að skúra í kvöld, svo nú verð ég að fara á morgun í staðinn. Jís mar. Minnið mig endilega á það að ég nenni ekki að skúra þetta stykki aftur. Það er einn staður þarna uppfrá sem er svo heitur að ég byrja að svitna um leið og ég geng inn í húsið. Og sóðaskapurinn maður minn. Ég er sko alveg búin að komast að því að vinnustaður karla er ekki til fyrirmyndar. Henda tómum sígópökkum á gólfið og svo er sturtuaðstaða þarna og þar liggja handklæði, illa þefjandi sokkar og annar fatnaður út um allt. Ojjjjjjjjjjjjjjjj. Nei takk, held ég leysi hana Öddu mína ekki aftur af með þetta. Give Me The DirtAnnars var ég bara heima í dag, Lilja Bryndís kom og við tókum einn óþverra. Og svo afrekaði ég að ryksuga hér og þvo þvott. Og svo er ég búin að prjóna bara slatta mikið. Þetta er allt að koma. Knitting Nenni ekki meir í kvöld

Knús í krús................................................. Shy






Engin ummæli: