miðvikudagur, júlí 14, 2004

Komin í gönguhóp..................

Jæja, þá er mar komin í gönguhóp. Heiða úr Gospel ákavað að finna sér nokkrar konur úr kórnum til að ganga með, og var fyrsta gangan síðasta þriðjudag. Þá var ég í sveitinni og komst ekki, en mætti gallvösk í kvöld. Hittumst á bílaplaninu í Nauthólsvík og löbbuðum í 1 klukkustund eða svo. Svaka fínt. Áætlað er að hittast einu sinni í viku í sumar og sjá svo til með veturinn. Fínt að hafa eitthvað svona til að sparka manni af stað. Svo var kannski eins gott að ég hitti hana Heiðu í kvöld. Ég stóð nebbilega í þeirri merkingu að útilega okkar Gospelsystra væri síðustu helgina í júli, en hún núna um þessa helgi. Það hefði nú verið frekar súrt ef ég hefði ætt af stað hina helgina og verið einmanna systir í Galtalæk...

En nú fyrri hluta þessa dásamlega sumarfrís á enda, byrja að vinna annað kvöld. Og þá er bara að láta sér hlakka til í ágúst þegar seinni hlutinn tekur við. Og hið dásamlega danaveldi. Svo á ég vinnuhelgi um verslunarmannahelgina og þá gerir maður nú ekki mikið. Sem er svo sem í góðu, ég hef nú fengið alveg ágætan skammt af ferðalagi undanfarið. Svo er annað mál. Ég er vatnslaus í eldhúsinu Ekki alveg það sem maður óskar sér. Og ekki liggja þessir píparar á lausu. Ónýtur kraninn í skápnum eða eitthvað. Á samt von á því að það komi hér einn á morgun. Eins gott. Frekar þunnur þrettándi að þurfa að sækja vatn inn á bað í bala. En hvað er mar svo sem að kvarta. Ekki kvörtuðu þær hér í gamla daga. Ætti að lifa þetta af í nokkra daga. Annars er ég ekki í miklu bloggstuði núna. Ætla að fara að horfa á spólu frá Lonni. Leiter,geiter.

Knús í krús............

Engin ummæli: