föstudagur, júlí 09, 2004

Ahhhhhhhhhhhhh.................

Ég segi nú ekki meir. Kominn tími til að komast í tölvu. KOmin með feit fráhvarfseinkenni. Jísös mar, hvað mar getur verið háður þessu dóti. En nú sit ég hér hjá Diddu besta skinni klukkan fjögur að nóttu og blogga and I´m feeling good. Búin að vera alveg hreint frábær vika. Búin að drösla þessum frænkum mínum út og suður. Láta þær labba upp og niður hina ýmsustu kletta. Ásbyrgi,Hljóðakelttar,Dettifoss, Dimmuborgir,Listigarður Akureyrar og Kjarnaskógur. Hjúkkidísjúkk. Ótrúlegt hvað maður er duglegur við þetta, þrátt fyrir öll þessi aukakíló. Og ekki getur maður kvartað undan veðri. Sól og blíða upp á hvern einasta dag. En sem sagt obboslega gaman. Og hér erum við búin að sitja og spjalla við Diddu og Lalla. Drekka bjór og annað fleira. mmmmm..... Diddan mín skeið nú samt í ból um miðnættið og Lalli hékk yfir okkur kellum til að verða tvö og áfram héldum við til að verða fjögur. Og ekki gat ég nú farið í ból án þess að setja hér inn nokkrar línur, fyrst ég á annað borð sef með tölvunni. Men nu ma jeg ga i seng fordi vi skal pa stranden í norgen og se om vi ikke finne nongle flotte stene.
God natt alle sammen .
Knús í krús. meira seinna.

Engin ummæli: