föstudagur, júlí 23, 2004

Flensa dauðans........................

Úff, haldiði ekki að ég sé að fá flensu.  Má sko barasta ekkert vera að því.  Er orðin svo uppfull að kvefi og hósta að það hálfa væri nóg.  Sneezy  En ég soga minn innhalator í nebbann minn litla og vona að þetta verið bara farið þegar ég vakna..... Alveg týpískt, ég sem er að fara að syngja alla helgina. En ég læt það sko ekki stoppa mig. Ó, nei..... Mætti aðeins of seint til vinnu í morgun. Var svo asskoti heppin að þegar ég sest inní bílinn minn í morgun heyrðist RIFFFFFF. og hægra læri datt út úr buxunum. Shittt. Svo ég mátti hlaupa inn og skipta um brækur. Túrstæn er búinn að skemmta sér þokkalega yfir þessu í dag. Haahahaha. Sé sko bara ekkert fyndið við þetta.  (Ein voða húmorslaus).....   Pants  Fór á Shreek í kvöld með Erni og verð nú bara að segja það að þessi mynd er algjör snilli. Ekki síður fyrir fullorðið fólk en börn.  Og ekki skemmir tónlistin, alveg frábær lög. Svo erum við rétt sest inní salinn þegar Erni verður mál að prumpa. Fart  Segist nú ekki vilja prumpa í salnum, svo ég bendi honum á að fara á klóið, sem hann og gerir.  Kemur svo til baka og segist bara vilja fara heim. Er svo illt í mallanum. Finnst hann þurfa að æla. Svo ég stend upp og segi komdu framm. En aðeins of sein. Vinurinn ældi á gólfið. Fórum fram og ég fékk bréf og poka. Fór og þreif þetta. Og svo var það bara búið.   Vomit Svo er ég bara búin að vera þokkalega dugleg. Búin að tæma óhreinatauið, á bara eftir að þurrka síðustu vélina. Læt það nú samt bíða til morgunns. Nenni ekki að bíða eftir því núna. 
Jæja snúllurnar mínar, held ég láti þetta duga í bili.

Knús í krús............ Spanish 






Engin ummæli: