miðvikudagur, júlí 28, 2004

Enn í flensu........................

Shitt,shitt,shitt.... og hafiði það. Er enn að drepast í flensudruslu, síðan á fimmtudaginn.  Sick In Bed  Fór nú samt á Gospelmótið og það var algjört æði. Spurning hvort maður verði bara ekki fastagestur þarna.  En frekar var nú úthaldið lítið hjá mér. Meikaði ekki að standa meðan verið var að æfa, svo ég bara sat og sat.. Tók svo ekki þátt í tónleikunum sem voru svo í lokinn. Heldur sat út í sal og hóstaði og hóstaði og hlustaði og hlustaði. Og VÁÁ.  Það sem hægt er að kenna á einni helgi. Ótrúlegt.  Við Rannveig sem er með mér í rödd í kórnum fórum saman og urðum aldeilis hissa þegar við hittum svo þrjár aðrar úr kórnum. Mikil gleði það.   High Five Kom  svo heim um miðnættið á sunnudagskvöldið og skreið með það sama í ból og var að mestu í bóli allann mánudaginn og lungað úr deginum í dag. Búin að éta heilann stauk að Treo og heilt glas af norskum brjóstdropum og sjúga heilann innhalator í mitt nef.  Pill Bottle  Please let me die, hausinn er að springa og rifbein orðin annsi hreint aum og svo hef ég það á tillfinningunni að hálsinn sé rifinn að innann. Dramatic Death Held að þetta sé eitthvað að ganga. Lonni mín er heima og er í sömu stöðu og ég.  Annars keypti ég mér tvöfaldann geisladisk þarna fyrir austan með Oslo Gospel Choir. Og hann er algjört æði. Ótrúlega flott lög á honum og meðal annars nokkur sem við Systur höfum sungið.   Music  Aðeins búin að taka hann út í heddinu og fékk nettar strumpabólur.
Hér er verið að skipta um þak á blokkinni og þvílíkur djö....... hávaði.  Hamrað og barið frá klukkan átta á morgnanna. Og minns með þennann líka fína hausverk. Er orðin annsi þreytt á þessu.   Lumpy Annars sýnist mér að einhver blogglægð sé í gangi. Allir frekar latir við að tjá sig hér á bloggsíðum dauðanns. Og ekki er ég duglegust, hef akkurat enga nennu til að sitja við tölvuna þessa daganna. Og þá er sko eitthvað mikið að minni. Skildi dr. Saxi vita af þessu......

Nóg í bili og knús í krús.................... Sicky 






Engin ummæli: