fimmtudagur, desember 02, 2004

Júhú, var að koma

úr vinnunni og var bara aldeilis skemmtileg vakt. Enda að vinna með úrvalsfólki. TúrStæn og Jónu megababe í rifnum buxum.hehe... Kóræfing í gær með Voxurum og Stúlknakórnum. Held að þetta sé nú bara allt að koma og möppulausir tónleikar framundan hjá mér. Sillan kom svo við hér eftir æfingu hjá Léttunum og eins og ævinlega þegar við setjums við kaffiþamb í ómældu magni og kjaftagangi að þá var klukkan að sjálfsögðu að verða 3 þegar hún fór. Ótrúlegt hvað við getum endalaust blaðrað um allt og nákvæmlega ekkert. hehehe.... Kíkti svo aðeins á Reality Cannel og sá þar mjög áhugaverðann þátt um afnám húðæxlis og húðágræðslu eftir bruna. Hef alveg hreint ótrúlega gaman af svona þáttum. Fór svo í dag og sótti mömmu í vinnuna og svo með skírnarkjólinn sem by the way er búinn, að kaupa efni til að hafa undir honum. Mamma ætlaði svo að sauma það fyrir mig, þar sem ég hefi ekki enn tekið meirapróf á saumavél, en svo ákvað hún bara að fá saumakonu til að gera þetta fyrir sig og veður hann tilbúinn 11 des, og þá er bara að fara með hann heim og þvo og þá er allt reddý. Svo bíður mar spenntur núna því að nú fer að styttast í að Silla bætist í hóp kátu ömmunnar. Annars er nú meira hvað mér líður vel í nýja sjónvarpsherberginu mínu núna. Er sko alveg ótrúlega ánægð með útkomuna á þessu verelsi.. Held ég láti staðar númið í bili, er nebbilega að pæla í því að drífa mig snemma á lappir í fyrramálið og gera einhverja hluti sem ég hefi ætlað mér lengi, eins og að kíkja á hana Sigrúnu mína sem er flutt og alles og mín ekki búin að skoða herlegheitin.

Yfir og út, krúsarknús.

Engin ummæli: