þriðjudagur, desember 14, 2004

Held bara að ég sé í

tjáningar þörf þessa stundina. Er nokkurn vegin ný komin heim af fyrri tónleikunum. Tókust að ég held bara alveg hreint ágætlega. Mesta furða hvað Lau date pueri dominum, blablabla rann ljúflega. Já ég leyfi mér að segja ljúflega. Skrapp svo heim með Sillu og fékk að bergja smá af hennar eðal kaffi. Var svona nett að hugsa um að skella vélardruslunni undir annann handlegginn og kippa með mér heim. Mmmmmm...... Love this machine....Var náttla á morgunvakt í morgun og komst að því að Libbidý var búin að breyta öllum áformum í sambandi við skírnina sem by the way er annað kvöld og bara svona nett láðist að láta okkur foreldrana vita. Svo ég fór í stresskast dauðans og var alvarlega að spá í að sleppa því að mæta á þessa tónleika í kvöld. En sem betur fer þá bara dreif ég mig. Er núna að baka mína dásamlegu jarðaberjatertu. Búin með einn botn og hinn er á leiðinni. Henda svo í ostaréttinn á morgun og baka Guggu brauð. Skreppa svo með Lonni og kaupa okkur skó. Ahhh,.... gaman,gaman... Vildi að mér þætti jafn gaman að kaupa mér brækur eða eitthvað annað en skó. Enda alltaf þannig að það liggur við að ég verði að fara í tunnunni og kaupa mér föt. Bíp,bíp....Skírnarkjóllinn liggur hér og er að þorna, þarf svo bara að glitta aðeins yfir hann með heitu járni og þá er hann reddy og þótt svo ég segi sjálf frá þá er hann ÆÐISLEGUR. Sé sko ekki eftir því að hafa lagt í þetta prjónaferðalag mitt. Lille manninn gisti hér hjá afa og ömmu um helgina, og var yndislegt að hafa hann. Hann er farinn að kjafta svo mikið og brosir út í eitt. Svo fékk hann að fara á jólaball í gær í vinnunni minni. Ekki fannst Erni það leiðinlegt. Var eins og rogginn hani. Fór í vinnuviðtal á föstudaginn í 10-11, hafði hent inn umsók á netinu og boðuð í viðtal strax daginn eftir. Kemur mér sko ekki á óvart að þeim vanti fólk. Launin sem mér voru boðin, jísus kræst, hvað er að þessu fólki. Ég var sko frekar móðguð. Að láta sér detta það í hug að bjóða mér þetta. Búin að vinna við verslunarstörf í hátt í hundrað ár og er nánast miðaldar. Hefði ég verið 16 ok. En nei. Enda sá stelpuræksnið það alveg á mér að mér var misboðið. Seinna vinur sko. Well, ætli það sé ekki best að fara að tékka á þessum kökubotni og koma sér svo í bælið. Farið að svíða í augun að horfa á þennann blessaða skjá..........

Engin ummæli: