þriðjudagur, desember 07, 2004

Allt á fullu

og verður svo þar til að kvöldi 16 desember. Hjúkk hvað mig hlakkar til. Þetta er að verða alveg ágætt. Fínt að hafa nóg að gera, en öllu má ofgera. Var að vinna eftir nýju vaktaplani síðustu helgi og er alveg harðákveðin í því að þær verði ekki margar. Þetta er sko ekki fyrir mig. 13 tímar í beit tvo daga í röð. O nei o nei. Enda nennti ég hreinlega ekki að gera neitt annað en það allra nauðsynlegast og svei mér þá, held að þetta sé fyrsta helgin sem ég vinn þarna án þess að þrífa helv.... loftið. Og fékk sko ekki móral. Fór svo í morgunkaffi til Sillunar sem reyndar svaf allan tíman sem ég stoppaði. *hlæ**hlæ*. Giskiði svo bara í eyðurnar. Svo að kaupa skírnargjöf handa gullinu hennar ömmu sinnar og svo til Olgu að smakka jólakökubaksturinn. Bara svona til að tékka á því að þær væru í lagi. Nammi,namm.....Svo heim og þar voru dæturnar ásamt lille mann. Meira hvað hann er mikið yndi. Brosir bara og hjalar. Ohhhhh svo mikið rassgat.....Kóræfing í kvöld og generalprufan annað kvöld. Og ég sem á náttla kvöldvakt, hringdi í TúrStæn og vældi smá og sagði honum hvað hann væri sætur og mikið æði. Og að sjálfsögðu bráðnaði þessi elska og skipti við mig á morgun. Svo ég ætti nú kannski að drífa mig í bælið svo ég vakni tímalega. Eitthvað finnst mér erfitt að vakna þessa dagana. Finnst bara best að kúra fram yfir hádegi, eins og fleirum sem ég þekki. Nefni engin nöfn hér...Nú er ég farin.

Engin ummæli: