þriðjudagur, mars 06, 2007

Komin í póst

Jebb. Skrifaði utaná umslög í gærkvöldi. Lonni kom og sleikti frímerki. Þakkaði henni kærlega fyrir sleikin þegar hún fór. Diddi fór svo með þau í póst í dag. Og sem betur fer staldraði hann við en skildi þau bara ekki eftir. Ég hafði nebblega keypt 60 króna frímerki en það kostaði 70 krónur undir kortið vegna þess að þau fara yfir 20 gr. Svo hann spurði hvað hefði gerst ef hann hefði bara hent þeim inn. Og svarið var "þau hefðu verið tekin og sett í geymslu". Halló. Boðskortin mín fínu. Eins gott að hann staldraði við. Adda kom svo hér í kvöld og við erum búnar að hanna matseðilinn. Mmmm nammi namm. Annars sit ég hér með bakið í hönk. Geng um gólf þess á milli. Skil ekki hvað er að gerast í baki voru. Annað skiptið á mánuði sem ég fæ svona í bakið. En hef samt ekki samvisku til að tilkynna veikindi á morgun., huh...Oh ég á svooo bágt. Ömmingja ég. Svo nú ætla ég að taka meira ibúfen og skríða í bælið og vona að ég verði betri á morgun. Lonni hringdi og bað mig að passa á laugardaginn. Helga systir Baldur að halda upp á afmælið sitt og hefur boðið til teitis. Mikið gaman þar örugglega. En nú ekki meir. Nema kanski ein af prinsessunni.

Hún fékk appelsínu hjá ömmunni sinni og fannst hún frekar súr. Sem hún var ekki. En óborganlegur svipurinn á henni og svo hryllti hún sig alveg niður í tær.

Yfir og út krúsarknús. ....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Híhí! Kostulegur svipurinn á dömunni ;)