mánudagur, nóvember 28, 2005

Ja ja.

Haldiði ekki að mín hafi verið að versla sér dót. Hahaha.... Ipod. Oh, my god. Hann er sooooo flottur og það er sooooo gaman að leika með hann. Jibbý kóla. Þrjátíu gígabæta tryllitæki, glansandi svartur og lekker. Nú þegar hafa verið sett inn á hann tæplega 2000 lög og enn pláss fyrir 13 þúsund. Já það munar sko ekki um minna. Þessi elska getur geymt 15 þúsund lög fyrir mömmuna sína. Fór á alt æfingu í dag heim til Ingibjargar og fórum við yfir þessi helstu lög. Það er að segja þessi erfiðu. Salve Regina og Gloryuna. Salve alveg að koma. Soldið erfitt að finna tónana í þessum tónstökkum þarna. Níund á milli tóna. Frekar erfitt, en kemur pottþétt. Svo þarf ég að fara að tékka á þessu tölvudýri mínu. Það furðulega gerðist að vírusvarnarforitið sem ég var með er horfið. Farið. Good by. Og það án þess að kveðja. Er bara ekki að skilja þetta. Algjörlega óskiljandi með öllu. Hvernig hverfur svona bara upp úr þurru. Er ekki að fatta það. En er búin að finna regester blaðið sem ég fékk þegar ég verslaði þetta á netinu svo nú ætla ég að tékka á þessu. Guðný og Siggi komu hér í gær til að bjóða okkur í ísbíltúr. Þau voru nebbilega að versla sér nýjan bíl. Og þetta er siður hjá okkur. Þegar nýr bíll er keyptur bjóðum við hvort öðru í ísbíltúr. En í gær brá öðruvísi við. Allavega fengum við alveg stórundarlega ísa. Núðluís, vorrúlluís og rækjuís. Og þessi ís fæst á Nings. Rosa góður. Og bíllin hrikalega flottur. En nú ætla ég að tékka á vírusvörnum og fara svo að lúlla.
Yfir og út krúsarknús..........

Engin ummæli: