miðvikudagur, mars 02, 2005

Cause I´m a woman. lalalalalalala

Held svei mér þá að þetta sé nú alveg að detta inn, eins og mér fannst þetta eitthvað flókið lag þegar við fengum það og renndum yfir í fyrsta skipti. Held nú samt að Sillunni minni þyki það hálfgerð helgispjöll að við skulum vera að syngja þetta lag. Eignaði Léttum þetta lag með húð og hári. hehehe.......Við megum sko líka. Rosalega flott lag. Alvöru blues.. Og það er sko að mínu skapi. Er óttalegur bluesari í mér..... Sem sagt var á kóræfingu í kvöld eins og þið sjáið á þessu, var bíllaus og dobblaði Sillu að ná í mig og svo Olgu til að ná í mig á æfingu því að svo var haldið beint til Önnu í saumaklúbb. Er ný komin heim og ætti að sjálfsögðu að vera farin í rúmið því að nú er komið að mér að vakna í fyrramálið til að keyra drenginn í Fífuna á knattspyrnuæfingu klukkan rúmlega sex. Er sko ekki alveg að fíla þennan tíma. B manneskjan ég. En þetta hefst nú allt. Verður maður ekki að standa með þessum krökkum sínum og hvetja þau til dáða þegar þau gera eitthvað vel og eru svona áhugasöm, eins og minn maður. SoccerAf íbúðarmálum er það að frétta að það er sennilega búið að selja íbúðina sem okkur langaði í. Og verð ég nú að segja að ég sé frekar fúl yfir því. Það er ekki eins og að allt sé fljótandi í íbúðum í vesturbænum á fasteignasölum borgarinnar. Nei það er nú eitthvað annað. Ekkert framboð. Shitt.... Höfum ekki enn komist í að prufukeyra drossínuna fínu sem ég minntist á. Spúsinn búinn að vinna myrkrana á milli. Ætlum að reyna að komast í það á morgun ef ekki kemur eitthvað annað upp á. Svo var ég spurð í commenti hér að neðan hvað tegund af hundi þetta væri sem kostar heila 360 þúsund og upplýsist það hér með að það er Bulldog. Svona lítill með klesst nef. Elska þessa hunda. En langar samt frekar í Boxer, þeir taka öllu fram. En svo eru allir að segja mér að þeir séu frekar erfiðir. Ekki hægt að skilja þá eftir eina heima, éta allt sem kjafti kemur og svona. Veit ekki, það er bara eitthvað við þá sem ég fíla. Dog 21

Yfir og út krúsarknús....................................... Dutch





Engin ummæli: