laugardagur, október 06, 2007

Er ekki komin tími til að tengja,,,,,,,,,

Eða þannig. Algjörlega brjál að gera hjá konunni. Held barasta að mín verði að hætta að vinna til að geta stundað áhugamálin og hundamálin. Hjúkkidíhjúkk. Það náttla er sko ekki að gera sig að vinnan skuli tefja fyrir hobbýinu. hehehehe.... Kórinn minn fagri Vox Feminae er 15 ára á þessu ári og allt vitlaust þar að gera. Frumfluttningur á verki sem samið var sérstaklega fyrir kórinn, núna í nóvember. Spk tónleikar, 5 stykki takk fyrir takk. Jólatónleikar. Svo er Domus Vox að fara til Köben í byrjun des og mín grætur hér krókódílatárum að geta ekki farið með. Mín á svo bágt. Minni langar svo með. Framlög einhver. Bara segja til sín. Koma so..... Kríaði út launahækkun svo ég held að ég haldi mig bara í gömlu "góðu" vinnunni og hætti að ergja mig á dótinu fyrir ofan mig. Og hana nú. Er líka komin með smá auka-aukavinnu. Er farin að þrífa einu sinni í viku heima hjá einni tannlæknakonu. Og hún ætlar í staðinn að gera við gómana í mér. Löngu orðið tímabært. Konan hætt að brosa út að eyrum. Hljómar einkennilega að hlakka til að fara til tannlæknis. En mig hlakka gegt til. Eins og unglingaskrímslin segja. Loksins farin að sjá það að fá nýtt postulíln. Sko fast ekki laust. Jú nó.... Get ekki hugsað þá hugsun til enda að fá gervi. No vei Hosei.....Yoko að fara á hundasýningu á morgun. Er svo sem ekkert að sjá það fyrir mér að hún vinni til einhverra verðlauna. Svoddan óþekktarormur þessi elska. En það er sko alltílagi. Hún er sko æði fyrir því. Fallegasti hundur ever. Þarna er mín nýkomin út snyrtingu og alles. Algjör prinsessa. Þórunn kom hér um daginn með móður sinni 0g fékk ís að vanda. Aldreið verið til eins mikill ís hér í frysti eins og eftir að barnabörnin komu í þennann heim. Ætla að prufa að henda inn einu myndbandi eða svo af drottningunni. Versogú..




fékk mér nýjan síma um daginn. Er alveg að gefast upp á að læra á djásnið. Held bara að ég verði að fara í símabúðina og láta kenna mér á hann. Svo er hann bara á ensku. Og það er hreint hell að læra til baka. Skil jú. Einu sinni í eldgamla daga átti ég síma á ensku. Ekkert mál. Svo fékk ég nýjann og hann var með íslensku. Það tók laaaaaaaangann tíma að læra á hann. Svo núna aftur á ensku og þetta er bara glatað. Er sko ekki að ganga. Well shitt. Koma tímar, koma ráð.
Er að henda inn nokkrum myndum frá heimsókn Mac og Vicky hér um daginn, á Myndaflickrið mitt. Verði ykkur að góðu. Algjörlega yndislegt fólk og ég er svo glöð að hafa fengið tækifæri til að kynnast þeim. Þau eru b.t.w. frá Kanada. Hann er sko frændi minn. Jæja ég nenni ekki að bíða eftir þessu videoi. Annað hvort kemur það eða ekki. Verð að fara að lúlla í hausinn á mér svo ég keyri á öllum fimm á sýningunni á morgun.

Yfir og út krúsarknús...........

Engin ummæli: