mánudagur, apríl 16, 2007

Ferðalög



create your own visited country map
or check our Venice travel guide

Jebb mar hefur nú sosem komið víða. 2% af löndum heimsins. Jebb. Shitt mar hvað ég á eftir að gera margt skemmtilegt. Fara til allra hinna landanna. lalalalalalalaa..... Anyways. Hér voru engir eldhússkápar þrifnir í dag. Dreif mig í staðin í að pakka niður dótinu í TV herberginu. Geisladiskunum og bókunum. Videospólunum og sona. Var svo bara ein að dúllast hér í dag. Erfðaprinsinn úti með Ármanni og spúsinn fór að ryksuga bílinn. Endaði svo í kaffi hjá Halla stóra bró. Svo að hér var mín bara alein og einmanna. Dreif mig svo í að laga mér kaffi. Og þegar ég er að mala þessar líka fínu baunir, gýs upp þessi líka fína kaffilykt og mér dettur Rannveig í hug. Tók upp tólið og ballaði á hana og bauð í nýlagað. Og hér var hún komin um 3 og við sátum til 6 á tjattinu. Vildi óska þess að hún druslaðist til að sækja um í mínu kór. Langar að fá hana mér við hlið aftur. Svo er það bara vinna á morgun og fá lyklana. Er hætt við að láta pússa og lakka parketið. Það kosta miljón og sjö. Skilst að það kosti um 2 þúsund kall á fermeterinn og ég bara hreinlega tími því ekki. Get þá alveg eins verslað mér nýtt. Þannig að þetta verður bara eins og það er þangað til að ég tími að kaupa nýtt. Og hana nú. En nú ætla ég að lúlla.

Yfir og út krúsarknús.............

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vá, það er naumast að þú bloggar núna. Hvenær flytjiði svo? Er allt á fullu í kofanum? Þvílíkur hasar!!! :D Og ég verð bara að segja...glæsileg myndin af ykkur í pottinum...ég vissi ekki að þú og þinn maður væruð í KISS! ;) híhíhí

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýju íbúðina. Og kærar þakkir fyrir góðar kveðjur til okkar í tilefni brúðkaupsins. Gangi ykkur vel í flutningunum! Bkv. Arna Hösk.