sunnudagur, júlí 17, 2005

Rauðu tútturnar


Já Systraútilegan að baki og rauðu tútturnar björguðu lífi okkar þriggja. Þvílík og endemis rigning. En samt var rosalega gaman. Ekki var mætingin eins og við var búist. Blessaðar konurnar eitthvað hræddar við að blotna. Hfrfhg&4%urg..... Sussu suss. Ekki létum við það á okkur fá. 6 konur úr kórnum mættu. Haldiði að það sé. En við skemmtum okkur alveg konunglega. Sungum rosa mikið, spiluðum kana svona meðan mesta bunan gekk yfir og svo grilluðum við þennann líka hrikalega góða kjúlla. Sinneps og sítrónuleginn. Nammi namm. Verð endilega að grilla svona fyrir kallinn einhvern daginn. Og ekki má gleyma Víkingaspilinu. Að sjálfsögðu var það með í för. Hefðum samt spilað meira ef ekki hefði rignt svona mikið. Svo var Björg Ólafs með þetta líka fína fellihýsi og gat hýst okkur ALLAR. hehehe.. Milli 10 og 11 í gærkvöldi stytti svo loksins upp og við að sjálfsögðu út með söngbækurnar og kveiktum á kertum og sátu þar og sungum og spjölluðum. Svo er nú aldeilis farið að styttast í mitt sumarfrí. Fer að vinna annaðkvöld og vinn 4 nætur og svo kviss bamm búmm komin í frí til 15 ágúst. Ekki lélegt það. Alltaf eitthvað að hlakka til. Mikið er ég heppin. En nú nenni ég ekki meir. Ætla að láta leka í fína baðkarið mitt og liggja þar og hugleiða hvað ég eigi að gera í sommehollideyinu....
Laters.

Engin ummæli: