föstudagur, júlí 15, 2005

Er ég ekki sætur KR strákur.....


Já svona er ég klár. Nú get ég sett inn myndir á bloggið og svona. Alltaf að finna upp á einhverju nýju. Jibbýkóla.
Þetta er sem sagt Mikael Orri ömmusnúður. Sætastur af öllum. Ekki viss um að pabbi snúllans yrði ánægður með þessa mynd. Hann er nebbilega Valsari. hehehe.....En það sem sagt upplýsist hér með að við á þessu heimili erum KR-ingar. Áfram KR. Snúðurinn minn er að keppa í Íslandsmótinu og eru þeir efstir eins og staðan er í dag. Vorum í Sandgerði í gær að keppa við Víðir-Reynir. Og unnum að sjálfsögðu 6-0. Svo nú er aldrei að vita nema ég smelli inn hér mynd af sjálfinu svo þið lesendur góðir getið séð hvurnig konan lítur út. En að öðru. Lopapeysan tilbúin og reddí fyrir Systraútileguna. Þvegin og strokin. Búin að prufa hana, fór út að hjóla með Erni í kvöld og að sjálfsögðu í peysunni góðu. Hlý er hún, en mikið asskoti stignur hún fast. Og ég sem þvoði hana upp úr sjampói og skolaði svo í hárnæringu. Já ég sagði sjampó og hárnæring. Fékk þetta þjóðráð frá Þuru í vinnunni. Og hafði hún þetta eftir gamalli konu að vestan sem hefur prjónað lopapeysur í 527 ár. Hmmm.... Fór svo í klippingu og lit í morgun til Ríkeyjar og tók erfðaprinsinn með, ekki veitti af. Orðin ansi lubbalegur þessi elska. Varð sko bara skotin í honum alveg upp á nýtt eftir að skærin höfðu unnið sitt verk. Komum svo við hjá Olgu og Daða til að bleyta kverkarnar og ömmingja Olga fékk áfall þegar hún sá mig. Sagði að það væri BLEIKT í hárinu á mér. Ekki er ég sammála því. Ætli hún sé litblind. hmmmm.... Þarf svo að skreppa í Regatta á morgun og athuga hvort ekki sé til úlpa á frúna, svona svo hún ekki krókni úr kulda í Galtalæk um helgina. Eitthvað eru þessir vitringar að spá rigningu og rigningu. Tek nú ekki mikið mark á þeim eftir Essomóts spána. Afmæli svo annað kvöld hjá Sigrúnu systur spúsanns míns. 70 þessi elska, og myndi sko engum detta það í hug sem sæi hana. Svo hress og skemmtileg, alltaf svo smart og tilhöfð. Maður myndi kannski giska svona á 60ár en aldrei 70. En læt þetta duga í bili.
Laters.................

Engin ummæli: