miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Jæja nú held ég að ég sé hætt

þessum prófum á netinu. Eitthvað vesen í sambandi við að publisera því. Í prófinu hér á undan er ég týpa B+ en sýnist á öllu að það sjáist ekki. GrrrAnnars hefur nú frekar lítið á daga mína drifið að undanförnu. Liljan byrjuð að vinna og ég var að passa litla manninn í dag. Ekki mikið að hafa fyrir honum þessari elsku. Fór svo á kóræfingu í kvöld og það var að venju meiriháttar. Get svarið það að ekki veit ég hvernig ég færi að ef ég hefði ekki þennann yndislega kór minn. Lægi sennilega í bælinu allan veturinn í massa þunglyndi. SpinnngSúsý vinkona hringdi í mig í dag og ætlar að kikka á mig á morgun. Við erum búnar að vera vinkonur síðan við vorum þrettán og stúlkan sú hefur aldrei tekið bílpróf. Sjokkk..... En hvað haldiðið, drífur hún sig ekki alltíeinu af stað og er búin að taka prófið og kaupa sér bíl. Og svo var hún alveg hissa á því að þetta var bara ekkert erfitt. Hjúkk. Skil hreinlega ekki hvernig hún hefur komist af án þessa að hafa prófið. Held ég færi aldrei neitt ef ég hefði ekki mitt eðalvagnapróf...... Road Rage Erfaðprinsinn fór að Reykjum í gær með skólanum og verður þar í 5 daga. Kemur heim seinnipartinn á föstudaginn. Var voða spenntur að fara, en þegar Diddi keyrði hann út í skóla í gærmorgun þá kom svona smá kvíði í minn mann. Hvort hann gæti nú sofnað og svona. Það er náttlega enginn sem les og fer með bænirnar þarna. Elsku kallinn minn. Vona bara svo sannarlega að hann skemmti sér vel. Vacation 1Svo ætluðum við Adda að skella okkur í Bingo annað kvöld og alveg búnar að plana þetta. Vinna pottinn og svona. Haldiði ekki að hún hringi í mig í kvöld og bara sorry var bara búin að steingleyma því að hún er að fara á fund annað kvöld. Shitt happens. En ég var snögg að redda því. Hringdi bara í Olgu og dobblaði hana . Og að sjálfsögðu var hún til. Eins gott að ekki komi neitt uppá hjá henni. Bingo Jæja held ég láti nú bulli staðar numið.

Yfir og út krúsarknús............... I Love You






Engin ummæli: