mánudagur, nóvember 01, 2004

Skyldi það takast.........

Reyndi að skrifa hér nokkrar línur á föstudagskvöldið og ekki vildi það publiserast.. Mætti á kóræfingu klukkan 9 á laugardagsmorgunin, og var þetta hin besta æfing. Rosa flott þetta Hyden verk. Samt fullt að læra. Fór svo til Sillu eftir æfingu og Stína stuð kom bara með mér, þar sem ég var háð henni og þá sérstaklega hennar eðalvagni. Fékk mitt undraverðalitlasætaótrúlegaflotta voice record tækið mitt sem Sillan var svo elskuleg að versla fyrir mig í henni Ameríku. Það verður sko munur að halda á þessu á æfingum heldur enn segulbandinu, sem mér þótti einu sinni voða lítið og sætt., Svo eru 5 folderar í þessari græju, þannig að ég get tekið jólaæfingu upp í A möppu og svo kanski venjulega í B möppu. Ótrúlega flott.. Rosa ánægð með þessa græju. Eina sem ég þarf að athuga er að þegar ég setti headfone-ið í samband þá heyrðist sko bara í vinstra. Hlýtur að vera stillingaratriði eða þá að headfone-ið er ónýtt. hmmmm.... Tékka á því. Enn halda neglurnar fínu og nú á miðvikudaginn er komin hálfur mánuður, svo nú hefi ég fengið staðfestingu á því að ég er ekki brussa með mína putta. Hitt voru bara léglegar neglur. Ella rúlar.....Alt æfing annað kvöld heima hjá Önnu, hamra þetta endanlega inn. Ekki seinna að vænna, tónleikar á fimmtudaginn. Vona bara að Silla treysti sér til að taka þetta með okkur. Mig vantar hana mér við hlið, þá vinstri.... En rúmið kallar, vinna í fyrramálið.
Svo
Yfir og út, krúsarknús..........

Engin ummæli: