mánudagur, janúar 16, 2006

Gæti nú ekki verðið betra

You scored as I Love Lucy. you are I LOVE LUCY!!!! you are a little bit crazy, but you love and are loved by your family

I Love Lucy

75%

Bewitched

50%

The Brady Bunch

33%

*what OLDIE tv show are you???
created with QuizFarm.com



Held að mar sé alveg að tapa sér í þessu quizum núna. Annars búin að eiga góða og afslappaða helgi. Að öllu leyti nema því að það brotnaði upp fylling úr tönn og núna er ég að drepast í kinninni og tungunni. Get ekki beðið eftir því að fá tíma hjá tannsa á morgun og láta gæjann redda þessu. Hef engan trú á öðru en að hann reddi mér á morgun. Svo almennilegur kallinn. Skruppum svo aðeins í Mosó í gærkvöldi og þar rak ég augun í Öskubusku og var ekki lengi að fá hana lánaða. Sátum svo hér í kvöld mæðginin og höfðum það voða huggó. Ekki seinna að vænna. Drengurinn var að sjá hana í fyrsta skipti. Alltaf jafnhugljúf og yndisleg. Nammi namm. Loksins búin með jólabókina, Sólskinnshestinn hennar Steinunnar og o mæ god. Ömurlega leiðinleg. Skil ekki að það sé hægt að skrifa heila bók um EKKERT. Held núna bara áfram að lesa Kvenspæjarastofu númer eitt. Er á fjórðu bókinni og þær eru bara skemmtilegar.En núna ætla ég að fara að lúlla í hausinn á mér.
Yfir og út krúsarknús.....

Engin ummæli: