þriðjudagur, desember 20, 2005

Ahhhhhhh

Mín er loksins komin í netsamband aftur. Þvílíkur léttir. Gott, gott. Sit hér og hlusta á tónleikadiskinn okkar frá jólatónleikunum. Og oh my god hann er æðislegur. Með netta gæsahúð í hnakkanum. Fengum líka þessa rosalega flottu dóma frá gagnrýnandanum Jónasi Sen. Var ég kanski búin að nefna það. Man það ekki. En þá geri ég það bara aftur. Góð vísa er aldrei of oft kveðin. Búin að skrifa öll jólakort og nú er bara að drífa þau í póstin á morgun. Ekki má gleyma því. Jæja hér kemur mynd af litlunni minni. Gjössovel.
Erum við ekki bara sætastar. Ha. Og ekki er hann verri hann Mikael minn Orri. Alveg hreint dásamlegt barn og algjör ömmustrákur.

Já, skurnar svona er að vera AMMA. Og það sko með stórum stöfum. Annars lítið í fréttum, skrapp til Sillunnar í kvöld að ná mér í kerti. Hún var svooooo sæt í sér að gef mér eitt sem er alveg ógislega flottur jólasveinn. Og það sem meira er, er að hann skiptir litum þegar logar á honum. Fékk að sjálfsögðu gott kaffi, ekki að spyrja að því. Og Nikki litli er alveg hreint ótrúlega sætur og krúttlegur. Glansandi og flottur. Er svona cirka bát búin að kaupa helmingin af þeim jólagjöfum sem ég ætla að kaupa. Dríf í þessu á morgun og hinn. Svo afmæli hjá Olgu annað kvöld. 35 ára skvísan. Borðstofustólarnir í viðgerð, átti að fá þá á föstudaginn, en kallinn náði ekki að klára þá, lofaði að ég fengi þá í GÆR, og nú er í dag og ekki er hann búinn að hringja aftur. Við verðum kannski bara að sitja á gólfinu á jólunum. Fáum okkur svona púða og sögum lappirnar af borðinu. Svona kína jól. Er þaggi bara. En nú er sko kominn tími á ból enn eina ferðina. Þoli ekki þessa bóltíma. Það er alltaf bóltími þegar ég nenni að fara að sofa. Ohhh.
Yfir og út krúsarknús.....................

Engin ummæli: